PDA

View Full Version : Dự án căn hộ Centrosa Garden Quận 10 vô cùng đặc biệt


msphe2015
07-08-2016, 08:23 PM
Dự án căn hộ Centrosa Garden Quận 10 (https://www.linkedin.com/pulse/c%C4%83n-h%E1%BB%99-centrosa-garden-qu%E1%BA%ADn-10-l%C3%A0-d%E1%BB%B1-%C3%A1n-c%E1%BB%A7a-ch%E1%BB%A7-%C4%91%E1%BA%A7u-t%C6%B0-danh-info) khôn xiết đặc biệt
Can ho Centrosa Garden - Có nhiều dự án ở trọng điểm hay không ? kiên cố là không có quá nhiều, và đặc biệt tại trọng tâm Quận 10 thì lại càng không có. Chính thành ra nên Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Quận 10 sẽ là cơ hội khôn xiết hiếm hoi cho khách hàng quan hoài khu vực này.
Giá bán căn hộ Centrosa Garden có tốt không ?

Theo như chủ đầu tư, căn hộ Hà Đô Centrosa Garden sẽ được xây dựng có tầm cỡ như một siêu thành phố mới với các trung tâm thương mại, các căn nhà liên kề và các tòa căn hộ. Giá bán căn hộ Centrosa Garden là bao nhiêu, thật ra chỉ dưới 50 triệu/m2 .
Có thể bạn quan hoài : TIEN DO XAY DUNG CAN HO CENTROSA GARDEN
Căn căn hộ hay nhà liền kề tại căn hộ Hà Đô Centrosa Garden là một trong số những sản phẩm nà ở có thiết kế đẹp và sáng ý nhất tại TPHCM. Mỗi căn nhà đều đươc thiết kế thông minh lấy ánh sáng và không khí trực tiếp từ bên ngoài vào từng góc ngôi nhà. Ngôi nhà được chia thành nhiều không gian với nhiều chức năng khác nhau tuy nhiên vãn có sự kết liên, tối ưu hóa không gian sử dụng. bởi vậy sẽ không có tình trạng bí bức, thiếu sáng cho nhà ở tại Hà Đô Centrosa Garden.

Bên cạnh đó, các căn nhà tại hà Đô Centrosa Garden được hoàn thiện thiết kế nội thất theo phong cách qua hiện đại của châu Âu được cung cấp từ thương hiệu nổi danh. Đơn cử như tại không gian bếp, đã được trang bị đầy đủ, thân thiện với người dùng như kệ bếp gỗ, bếp điện, vòi rửa, tủ bếp, máy hút mùi, chậu rửa… là nơi lý tưởng cho cư dân thoải mái nấu ăn. Mọi không gian trong ngôi nhà tại Hà Đô Centrosa Garden luôn được tối ưu hóa, nên không gian trong căn nhà hình như được rộng mở và thông thoáng hơn.
Vấn đề an ninh cũng là một nhân tố quan trọng khi khách hàng tuyển lựa nơi an cư, tại Hà Đô Centrosa Garden, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về an toàn cuộc sống với hệ thống camera giám sát 24/24 và đội ngủ an ninh chuyên ngiệp túc trực mọi ngày trong tuần.
Trên đây, là một số điểm trổi của khu thành thị Hà Đô Centrosa Garden, một trong số ít khu tỉnh thành đáng sống nhất tại trọng điểm Sai Gòn. Với những thế mạnh trên, Hà Đô Centrosa Garden kiên cố sẽ là thỏi nam châm hút khách hàng và dự đoán sẽ được bán hết nhanh, khách hàng hãy nhanh chóng quyết định để không bỏ lỡ một nơi an cư ráo.