PDA

View Full Version : Cửa hàng mua fpt play box


cafe3000
24-05-2016, 09:50 AM
FPT Play Box là gì (http://www.androidtvboxhcm.com/fpt-play-box-qua-tang-danh-cho-moi-gia-dinh/)

FPT Play box là thiết bị giải trí có thể xem hơn 100 kênh truyền hình và hơn 9000 bộ phim trong và ngoài nước với nhiều loại thể ưa chuộng như kinh dị, hành động, thần thoại, phim á âu mỹ, nhật....Ngoài ra FPT Play Box còn nghe nhạc miễn phí với kho áp dụng nhạc số.FPT Play sử dụng hệ điều hành android mới nhất kết nối tv bằng 2 cổng HDMI hoặc AV, do đó FPT Play Box còn là thiết bị biến tv thường thành smart tv bằng kết nối internet.

Quý khách quan tâm FPT Play Box ở các quận 1, quận 2, quận 3, quận 4,quận 5, quận 6, quận 7, quận 8,quận 9, quận 10,11,12, Gò vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Bình Tân, Tân Phú, Thủ Đức, Củ Chi:

HotLine: 0938 909 901

website:FPT Play Box (http://www.androidtvboxhcm.com/fpt-play-box-qua-tang-danh-cho-moi-gia-dinh/)
FPT Play Box ra đời để đập tan nỗi lo về giá khi có nhu cầu xem chuẩn HD hay 4K. Thế nhưng, loại sản phẩm này có rất nhiều loại, giá thành và chất lượng khác nhau. Có loại chỉ vài trăm nghìn đến vài triệu. Chất lượng của các sản phẩm thì rất đa dạng và nhiều loại, nhưng thường thì mọi người hay bảo rằng ” Tiền nào thì của đó” . Có loại, khi quý khách mua về chỉ xem được vài lần thì lại hỏng hóc như mấy đầu thu xuất sứ Trung Quốc, Đài Loan hoặc phải đóng thêm phí hằng tháng. Có loại lên đến 5-6 triệu/bộ. Và FPT Play Box cũng chỉ tầm ~2,1 triệu mà quý khách có thể xem đầy đủ các kênh truyền hình HD, xem phim chất lượng cao, hỗ trợ chuẩn 4K.

Khi chọn FPT Play Box làm quà bạn cần lưu ý những điểm sau đây:

Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất của FPT do chính những kỹ sư bậc nhất dày công nghiên cứu tạo ra. bởi vậy, chất lượng của chiếc Box có thể nói được đảm bảo. ngoại giả, bao bì hộp sản phẩm cũng được coi sóc khá kỹ lưỡng nên rất trải qua về hình thức.
Khi tạo ra FPT Play Box, chúng tôi hiểu rằng cách sử dụng cũng khá quan yếu cho người dùng, có 1 số quý khách hàng sau khi mua các sản phẩm android tvbox thì đã chán và vứt vào xó cũng vì nó quá rườm rà gây tâm lý chán nản khi dùng. Với android tv box - FPT Play Box bạn hoàn toàn có thể yên tâm, Sản phẩm hạp cho mọi lứa tuổi từ các trẻ nhỏ đến người lớn tuổi. Nếu bạn thẳng tính đi công tác, vắng nhà, đây là thiết bị cho người thân của bạn, giảm bớt những nỗi buồn, cô đơn khi không có bạn.
Không chỉ là hình thức hay giao diện bên trong sản phẩm mà chúng tôi còn để ý đến cả chất lượng nội dung của chiếc box, chúng tôi không bán sản phẩm vì lợi nhuận, mà vì cái tâm. Chúng tôi biết, nếu quý khách mua 1 sản phẩm về nhưng lại xảy ra các trục trặc, lỗi kỹ thuật sẽ gây tâm lý khó chịu, ảnh hưởng không ít cho bạn và người thân yêu của bạn trong gia đình, cho nên nội dung được chúng tôi đặc biệt chú ý từ số lượng kênh truyền hình, nội dung phim ảnh hay những clip, tv show.
Quá trình lắp đặt FPT PLAY BOX bừa đơn giản, thiết bị FPT PLAY BOX bao gồm các cổng: Nguồn, cổng cắm dây mạng LAN, cổng HDMI kết nối với Tivi, cổng USB.

Cách cài đặt và sử dụng:

Quá trình lắp đặt FPT PLAY BOX phứa đơn giản, thiết bị FPT PLAY BOX bao gồm các cổng: Nguồn, cổng cắm dây mạng LAN, cổng HDMI kết nối với Tivi, cổng USB.