PDA

View Full Version : Giá trừng trị căn hộ Vinhomes Golden River


mrphe2015
07-05-2016, 12:54 AM
Giá trị căn hộ Vinhomes Golden River


Trong khi quỹ đất ở Sài Gòn ngày một hiếm nhưng dân số ngày càng tăng cao. Diện tích đât ở trọng tâm nội thành ngày một hiếm dần. Để có thể sở hữu được một căn hộ có môi trường sống trong sạch, hệ thống cây xanh bao quanh, hệ thống tiện nghi cao cấp, đương đại. Với diện tích dự án hơn 25ha, dự án sẽ trở thành một khu phức hợp qua bậc nhất tỉnh thành và tượng trưng của cả nước.
Không gian sống lý tưởng Vinhomes Golden River


can ho golden river quan 1 (http://khudothibason.com.vn/du-an-can-ho-vinhomes-golden-river-quan-1.html)



Các căn hộ ở Vinhomes Golden River được trông nom tỉ mỉ về không gian thiết kế, không gian sống, các smarthouse được điều khiển, kết nối sáng ý. Các căn hộ được lắp đặt hệ thống kính Low- E chạm sàn, trải qua, sở hữu tầm nhìn 4 hướng vô cùng đẹp, rộng, thoáng đãng. Cư dân sinh sống ở đây cùng dành cho gia đình mình một môi trường sống tốt hơn với lớp cửa cách âm, chống nhiệt, chóng bụi bậm đặc biệt sang trọng dành riêng cho khách hàng ở đây.
ngoại giả, căn hộ Vinhomes Golden River nổi bậc với nhiều hạng mục nổi bậc như các căn hộ cao cấp, van phòng cho thuê, công viên, lối đi bộ, du thuyền, quảng trường…. nơi đây, khách hàng hưởng dịch vụ chăm nom khách hàng 24/7 phục vụ các dich vụ chăm nom nhà, chăm chút vườn, xe, dọn phòng, dọn bể bơi…. Khi khách hàng chọn căn hộ ở Vinhomes Golden River khách hàng cùng những người thân một nơi sống lý tưởng, sạch hơn bất kì nơi nào.
Mức giá Vingroup đưa ra cho căn hộ Vinhomes Golden River không rẻ, từ 4.000$-5.000$/m2 . với mức giá này ăn nhập chu những khách hàng có tiềm lực về kinh tế mới có thể chon cho mình một căn hộ qua ở đây. Mặt bằng dân cư ở đây đẵn là thành phần tri thưc, có nguồn kinh tế cao, giới thượng lưu tạo ra một môi trường sống văn hóa, hổ trợ cho thế hệ sau phát triển chu toàn
Tiện ích hàng đầu

Với tổng diện tích hơn 25ha được xây dựng căn hộ cao ốc văn phòng, hệ thống tiện ích toàn diện phục vụ đa nhu cầu của khách hàng. Hệ thống thiết bị cao cấp mang thương hiệu Vinhomes toàn diện, đẳng cấp vượt trội hơn những chuỗi sản phẩm trước đây của Vingroup, Vinhomes Golden River có giá trị càng tăng theo giá trị thời kì.
lợi. đầu tư
Nếu đầu tư tiền vào nhà băng với lợi nhuận thấp thì giá trị đồng tiền bị mất giá rất nhiều... Khi chọn kênh đầu tư là các căn hộ của Vinhomes Golden River là một lựa chọn thông minh, với những Lợi ích từ vựng trí, hệ thống tiện nghi…giá trị từ dự án mang lại sẽ tăng theo thời gian.
Niềm tự hào từ nơi an cư

Sở hữu vị trí chiến lược ở quận 1, đẹp nhất Sài Gòn. Số lượng căn hộ được bán là hữu hạn nhưng nhu cầu sử dụng càng cao, nên khách hàng có mong muốn sở hữu căn hộ thì hãy đặt ngay cho mình.
Bên cạnh đó, việc sở hữu căn hộ ở Vinhomes Golden River là một nơi ở có môi trường sống rất tốt, căn hộ qua , tầm nhìn rộng và đẹp , mặt bằng dân cư trí thức, cuộc sống thượng luu dành cho những người thành đạt. sở hữu căn hộ ở Vinhomes Golden River cũng đồng nghĩ với việc mặc 1 lớp áo qua hãnh diện với mọi xã hội trong quá trình giao tế.