PDA

View Full Version : Áo Cưới Hàn Quốc Đẹp Lãng Mạn


ntkh-phununet
06-05-2016, 11:03 AM
Nổi lên gần đây là các phong cách Hàn Quốc được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến qua các bộ phim tình cảm Hàn Quốc lãng mạn. Với cách trang điểm tự nhiên của các sao Hàn, các kiểu tóc dễ thương, phong cách thời trang cũng rất được ưa chuộng, bên cạnh đó áo cưới theo phong cách Hàn Quốc (http://aocuoi.me/ao-cuoi-han-quoc-dep-lang-man/) cũng được nhiều cặp đôi quan tâm tới. Được các nhà thiết kế xứ Hàn sáng tạo đến từng chi tiết, áo cưới Hàn nổi bật với nhiều tầng lớp, rất điều đà nhưng không kém phần tinh tế, thích hợp với các bạn gái có thân hình mảnh mai hay số đo ba vòng hơi ‘khiêm tốn’ một chút. Cô nàng có vóc dáng ‘chuẩn’ cũng được dịp khoe đôi gò bồng đào và vòng ba nảy nở với bộ váy cưới ôm sát cơ thể.

http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/03/ao-cuoi-han-quoc-1.jpg



Và trên hết, từ kiểu dáng, số đo, phong cách của áo cưới Hàn Quốc rất phù hợp với vóc dáng của cô dâu Phương Đông. Khuôn mặt thanh thoát, vóc dáng nhỏ nhắn cùng mái tóc đen nhánh, mượt mà làm toát lên vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng trong chiếc áo cưới trắng tinh khôi, thuần khiết.




http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/03/ao-cuoi-han-quoc-3.jpg



Vẻ đẹp lộng lẫy và lôi cuốn từ những thiết kế áo cưới Hàn Quốc được sáng tạo bằng cách kết hợp nhuần nhuyễn những chất liệu vải như voan, ren hay tuyn tạo nên những chi tiết cầu kỳ, tinh tế trên váy. Đường gấp chéo, không đối xứng xen lẫn tiểu tiết ren thêu hoa nhỏ nhắn làm nên điểm nhấn tại vòng eo thon nhỏ. Đuôi váy xếp nếp như bức rèm buông thả dài mềm mại nổi bật với nét đẹp kiêu sa, cuốn hút. Đây là một trong những kiểu áo cưới cho người gầy (http://aocuoi.me/product-tag/ao-cuoi-cho-nguoi-gay/) đẹp nhất hiện nay