PDA

View Full Version : Vinhomes Golden River las thành vien VINGROUP


mrphe2015
04-05-2016, 01:56 AM
Theo thông tin phân tách du an Vinhomes Golden River từ nhiều nguồn tin uy tín thì “công ty cổ phần đầu tư & dịch vụ TP. Hồ Chí Minh” là thành viên thuộc VINGROUP đã được Bộ Quốc Phòng chọn lựa trong 6 nhà đầu tư để trở nên nhà thầu chính thức của Vinhomes Golden River Ba Son.
Tham khảo: villas vinhomes (http://khudothibason.com.vn/tag/cho-thue-villas-vinhomes-central-park)
Công ty này là thành viên kết liên của tập đoàn Vingroup chủ đầu tư căn hộ Vinhomes Golden River nên chúng ta rất dễ hiểu dự án sẽ có tên là Vinhomes Golden River. Nhu cầu văn phòng tại Sài Gòn đang tăng cao nên dự án Ba Son sẽ là 1 khối đặc biệt dành cho các công ty tại đô thị và trên cả nước quan tâm.
Để phân tách và dự đoán thị trường căn hộ Vinhomes Golden River cần nghiên cứu kỹ đối với phân khúc vi la/nhà phố, thiên hướng tăng giá tiếp diễn trên diện rộng. Trong đó, khu phức hợp có quy mô 142.625 m2, bao gồm nhóm nhà biệt thự, căn hộ chung cư, thương nghiệp dịch vụ và văn phòng dịch vụ (office tel).
Vậy căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son Quận 1 có một vài điểm nối bật nào. Hãy cùng công ty chúng tôi tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây.

Khu căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son Quận 1nằm tại số 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1. Đây là đường lớn nối liền với các đường huyết mạch trọng tâm quận 1. Cư dân sinh sống nơi đây chỉ mất vài bước chân để di chuyển đến các vị trí trọng điểm như UBND thành thị, Bưu điện đô thị, trường học, khách sạn, trọng điểm y tế……

Khu căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son có tầm nhìn thoáng trông ra quang cảnh đẹp

mua được căn hộ cấp cao tại project Vinhomes Golden River Ba Son, Gia chủ sẽ có được những vị trí vàng duy nhất, có biện pháp chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh bên bờ sông Sài Gòn hay kì ảo của thành phố về đêm, lãng mạn hơn nữa là cảnh bình minh tươi sáng, rộn rã của một ngày mới với một số góc nhìn đẹp nhất từ trên cao.
Vinhomes Golden River Ba Son xây nhiều diện tích đáng ái mộ để phục vụ cho cư dân của mình. ví như như khu vực Lounge qua thiết lập một không gian giao lưu và nghỉ ngơi thượng đỉnh mang tới sự chuyển di, nhân rộng trong cộng đồng cư dân, thì bể bơi Sky Pool lại mang tới một ốc đảo thanh khiết giữa thiên đường nơi chỉ dành cho cư dân sinh sống tại khu căn hộ cấp cao này.

sự phục vụ cư dân tại project đạt qui định 5 sao

đề án có hệ thống quản lý tòa nhà pro, chắc chắn an ninh 24/24 trong ngày và những service qui định quốc tế, thiết lập một chuẩn dị biệt về phong cách sống cũng như service quản lý, service lễ tân, sự phục vụ kỹ thuật…. Đặc biệt nơi đây là một trong số ít những khu ở có service bãi đậu xe dành cho cư dân, mọi công đoạn để xe, đỗ xe, lấy xe.. đều được Sales thực hiện từ đầu đến cuối.

Môi trường sống xanh vững chắc sức khỏe cho cư dân

Để thúc đẩy kiến trúc xanh tại Việt Nam, Tập đoàn Vingroup dự định sẽ dùng hệ thống kính được làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường, hệ thống nước nóng hưởng dụng năng lượng quạ và hệ thống xử lý nước không gây ô nhiễm môi trường…. quờ quạng sẽ được tích hợp trong khu căn hộ, trở thành tòa nhà xanh thứ hạng bậc nhất tại TP.HCM.

Vinhomes Golden River Ba Son mang tới dịp đầu tư hấp dẫn bởi giá trị tăng theo thời kì

So với giá trị chuyển nhượng căn hộ cao cấp của một số project ở khu vực Quận 1 ngôi đầu bảng vẫn thuộc về khu đô thị Vinhomes Golden River Ba Son, có lẽ project không chỉ khẳng định thứ hạng, chất lượng về sự phục vụ tiện ích mang chuẩn quốc tế, chủ nhân căn hộ nơi đây có giải pháp dễ dàng cho thuê lại căn hộ để thu lợi nhuận cao.