PDA

View Full Version : Áo Cưới Màu Xanh Ngọc Bích Lên Ngôi


ntkh-phununet
11-04-2016, 12:00 PM
Nếu như năm 2012, màu đỏ giữ vị trí thống trị tượng trưng cho năng lượng cuộc sống thì năm nay màu xanh ngọc bích hài hòa được chọn là sắc màu của 2013. Emerald là màu xanh sống động, tạo cảm giác tươi mát, hạnh phúc, cân bằng và hài hòa, thường được liên tưởng tới sự rực rỡ của các loại đá quý.
Với các cô dâu, khi lựa chọn mẫu áo cưới màu xanh ngọc bích sẽ là một sự lựa chọn phá cách khiến bạn nổi bật, lộng lẫy hơn trong ngày trọng đại. Còn gì thú vị hơn khi từ phụ kiện, giày cưới…đều mang sắc xanh thiên nhiên quý phái, phải không? Nếu kết hợp với cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên màu xanh ngọc bích cũng đủ làm tôn làn da trắng sáng của bạn. Màu xanh ngọc bích sẽ ddemlaij cho ngày cưới của bạn sự sang trọng, tinh tế và không kém phần lãng mạn.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/03/ao-cuoi-mau-xanh-ngoc-bich-len-ngoi4.jpg
Bạn có thể chọn áo cưới hoàn toàn bằng lụa xanh, hoặc điểm chút xanh trên nền váy cưới trắng, tất cả đều tạo được nét lạ lẫm và cá tính riêng của bạn. Với đám cưới mùa xuân, sắc xanh trên váy cưới còn thể hiện nét tươi trẻ, sống động của cô dâu giúp cho không gian của buổi tiệc cưới hào hòa và vui tươi. Và đó sẽ là chiếc áo cưới độc nhất, không “đụng hàng” với bất kỳ cô dâu nào cả.
http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/03/ao-cuoi-mau-xanh-ngoc-bich-len-ngoi2.jpghttp://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/03/ao-cuoi-mau-xanh-ngoc-bich-len-ngoi1.jpg
Sắc màu xanh ngọc gợi cảm giác sang trọng, quyến rũ mà bất kỳ cô dâu nào cũng muốn sở hữu. Thế nên, để thêm phần phong cách, cá tính bạn hãy làm mới đám cưới bằng phụ kiện mang màu sắc xanh ngọc bích quyến rũ.

http://aocuoi.me/wp-content/uploads/2013/03/ao-cuoi-mau-xanh-ngoc-bich-len-ngoi5.jpg

Cùng với phong cách này bạn nên kết hợp đôi giày cùng màu hay giày mang sắc trắng điểm một chút xanh lá ở vài họa tiết bởi hai màu sắc này hòa quyện và làm nổi bật lẫn nhau. Chúng sẽ khiến bạn thật hoàn hảo trong từng chi tiết làm cho bạn rạng ngời và lộng lẫy hơn bao giờ hết.
Với người sánh vai cùng cô dâu mặc áo cưới mang sắc xanh thì chú rể chỉ cần thêm chiếc cravat cùng tông là đủ ton sur ton với tân nương. Màu xanh nổi bật nhất trên nền trắng, vì thế chú rể chỉ nên mặc sơ mi trắng.