PDA

View Full Version : thay mới cảm ứng SS A3 128TH


Vlinhskm1
21-01-2016, 01:23 PM
Thay màn hình Samsung A3 (http://trungtambaohanhsuachua.vn/thay-mat-kinh-man-hinh-cam-ung-dien-thoai-samsung-galaxy-a3.html)
Hiện tại, các dòng ĐTDĐ ngày càng phổ biến, cùng với đó các cơ sở cung cấp dịch vụ Thay màn hình Samsung A3, thay mặt kính Samsung A3, thay cảm ứng Samsung A3 mở ra phục vụ nhu cầu thay mặt kính của quý khách hàng cũng nhiều hơn. Việc tìm kiếm cơ sở thay mặt kính Samsung A3 uy tín cũng trở nên khó khăn hơn. Nếu các bạn không tìm hiểu kỹ trước khi mang máy đi sửa, các bạn sẽ rất dễ gặp những trung tâm không uy tín, Điện thoại thông minh của bạn có thể bị bệnh nặng hơn trước. Thật may mắn, nếu bạn ở Hà Nội, bạn nên đến ngay VSC để thay màn hình Samsung A3, thay mặt kính cảm ứng Samsung A3.
Thay màn hình Samsung A5 (http://trungtambaohanhsuachua.vn/thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-dien-thoai-samsung-galaxy-a5.html)
Samsung A3 một cố gắng rất lớn để khẳng định đẳng cấp của mình trong phân khúc smartphone giá cao của hãng.
Để làm được điều này, Samsung A3 được trang bị gần như tất cả những công nghệ tiên tiến nhất mà đang sở hữu:
- Vi xử lý chip tứ 2,4 GHz Qualcomm S600, GPU Adreno 320, RAM 1 GB.
- Bên cạnh đó, Samsung A3 còn có bộ nhớ trong 64 GB, hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD. Samsung A3 có cả kết nối Wi-Fi Direct có thể connect không dây với những thiết bị khác.
Khi dùng điện thoại, mọi người khó tránh khỏi những va đập khiến cho cảm ứng Samsung A3 bị hỏng.
Sau đây là các vấn đề mặt kính Samsung A3 thường gặp của mọi người:
- Màn hình Samsung A3 .
- Phím cảm ứng: back của chiếc Samsung A3 không còn bình thường
Nếu chiếc Samsung A3 của bạn không may gặp phải một trong các trường hợp đó, chắc chắn cảm ứng điên thoại Samsung A3 cần được thay màn hình điên thoại Samsung A3 để đảm bảo dùng như ban đầu. VSC chúng tôi thay mặt kính Samsung A3 xem trực tiếp, lấy liền ở tại Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật và trang thiết bị tiên tiến để phục vụ thay mặt kính điên thoại Samsung A3 cho các bạn.
Thay màn hình Samsung A7 (http://trungtambaohanhsuachua.vn/thay-man-hinh-mat-kinh-cam-ung-dien-thoai-samsung-galaxy-a7-chinh-hang.html)
Trung tâm bảo hành sửa chữa điện thoại, Máy tính bảng
Địa chỉ: 128 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoai: 0938.91.6656