PDA

View Full Version : Khám phá bếp từ Chefs EH-DIH888P màu xanh sang chảnh


Chile
16-01-2016, 02:32 PM
Bếp từ Chefs EH-DIH888P là thành quả của nỗ lực không ngừng cải tiến đổi mới công nghệ của hãng Chefs, nó là sự cố gắng là tâm huyết của cả một đội ngũ các chuyên viên kĩ thuật, nhà thiết kế và các chuyên gia hàng đầu. Chính vì vậy, không phụ sự kì vọng của người tiêu dùng, bếp từ Chefs EH-DIH888P ra đời như một minh chứng cho sự hoàn thiện về chất lượng, thiết kế của một sản phẩm có một không hai.
Khám phá chi tiết các mẫu bếp HOT nhất hiện nay:
- Mẫu sản phẩm Bếp từ giovani G-262T (http://noithatkienan.com/bep-tu-giovani-g-262t.html) lắp ráp Malaysia
- Model Bếp điện từ chefs EH-MIX366 (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-chefs-eh-mix366.html) nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức
- Mẫu bếp từ Nhật mới nhất Bếp từ Taka TK-I02B (http://noithatkienan.com/bep-tu-taka-tk-i02b.html) công nghệ hiện đại
Thật vậy, model bếp từ Chefs EH-DIH888P sở hữu vô vàn những tính năng cao cấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, mới mẻ và hấp dẫn. Dưới đây là những tính năng và ưu điểm nổi bật của model bếp từ Chefs EH-DIH888P chắc chắn sẽ mang lại niềm hứng thú cho bạn. Hãy cùng đón đọc nhé!
bếp từ Chefs EH-DIH888P sở hữu mức tổng công suất cực lớn, giờ đây lại còn được tích hợp thêm tính năng nấu nhanh Booster - max 3700W / 22cm nấu ăn nhanh chóng. Bạn sẽ chỉ mất chưa đầy 30 phút thay vì cả tiếng đồng hồ để chuẩn bị bữa cơm cho gia đình như khi sử dụng bếp gas, tiết kiệm tối đa thời gian dành cho nấu nướng.
Tính năng nấu thông minh Heat up time Automatic của bếp từ Chefs EH-DIH888P cho phép khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ chống trào hiệu quả, giúp quá trình đun nấu an toàn và tiện nghi hơn bao giờ hết.
Giờ đây, trong những ngày đông giá rét, bạn sẽ không phải đối mặt với mâm cơm lạnh ngắt khi ông xã đi làm về muộn nữa. Với tính năng hâm nóng Warming có nhiều cải tiến mới, bếp từ Chefs EH-DIH888P sở hữu tận ba mức nhiệt lần lượt là 65oC, 75oC và 85oC, sử dụng linh hoạt cho nhiều cách thức, tiết kiệm điện năng mà hiệu quả sử dụng lại cao.