PDA

View Full Version : Bếp điện từ chefs EH-MIX366 nhập khẩu nguyên chiếc Đức


Chile
16-01-2016, 02:30 PM
Bếp điện từ chefs EH-MIX366 được ví như giá trị cốt lõi tạo nên sự thành công vang dội cho thương hiệu Chefs tại thị trường châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Ra đời vào khoảng cuối năm 2014, Bếp điện từ chefs EH-MIX366 đã nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng nhờ vào kiểu dáng thiết kế sang trọng, bắt mắt cùng với việc sở hữu bí quyết nấu nướng đẳng câp nhanh chóng, tiết kiệm và mới mẻ.
Xem chi tiết về thông tin các sản phẩm:
- Model cao cấp bếp từ giovani g-22T (http://noithatkienan.com/bep-tu-giovani-g-22t.html) linh kiện Đức
- Ưu điểm của Bếp điện từ chefs EH-Mix321 (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-chefs-eh-mix321.html) lắp ráp Malaysia
- Mẫu sản phẩm Bếp từ Lorca TA 1007C (http://noithatkienan.com/bep-tu-lorca-ta1007c.html) nhập khẩu
Thật vậy, model Bếp điện từ chefs EH-MIX366 là sự hội tụ hoàn hảo các tính năng cao cấp bậc nhất, hãy cùng chúng tôi khác phá để thấy được sự vượt trội của nó nhé. Đồng thời cũng đi lí giải cho việc tại sao người tiêu dùng và ngay cả các chuyên gia cũng đánh giá cao chất lượng của dòng sản phẩm này.
Bếp điện từ chefs EH-MIX366 sở hữu tính năng dừng bếp tạm thời Pause cho phép bạn có thể thoải mái khi nấu nướng. Kích hoạt chức năng để dừng toàn bộ chương trình nấu hiện tại của bếp, bạn có thể thoải mái nghe điện thoại hay canh chừng bọn trẻ khi đang nấu nướng.
Ngoài ra, Bếp điện từ chefs EH-MIX366 còn sở hữu tính năng nấu kết hợp Bridge, bạn hoàn toàn có thể nấu đồng thời cả 2 vùng nấu để đảm bảo nấu nhanh chóng, phù hợp với gia đình đông người hoặc có tiệc, giỗ chạp,…
Bếp điện từ chefs EH-MIX366 có độ bền vượt trội nhờ sử dụng linh kiện nhập khẩu chính hãng cao cấp, nổi bật nhất phải kể đến mặt kính ceramic chịu nhiệt Schott Ceran vát cạnh nhập khẩu nguyên liền khối từ Đức, sản xuất bởi tập đoàn Schott có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và kháng sốc nhiệt hoàn hảo.