PDA

View Full Version : Bếp từ Taka TK-I02B giá cực sốc công nghệ hiện đại


Chile
16-01-2016, 02:28 PM
Bếp từ Taka TK-I02B là dòng sản phẩm thuộc phân khúc thị trường bếp từ giá rẻ có vị thế tại Việt Nam, được đông đảo người tiêu dùng biết đến và lựa chọn. Sở hữu thiết kế thông minh phù hợp với mọi không gian bếp Việt hiện đại, mang nét sang trọng của phong cách châu Âu cùng với vô vàn những tính năng hoàn hảo nhất, model Bếp từ Taka TK-I02B xứng đáng là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng Việt hiện nay.
Tìm hiểu về những model bếp điện từ nổi tiếng:
- Model Bếp điện từ Dmestik Na773IT (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-dmestik-na773it.html) cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha
- Mẫu sản phẩm bếp điện từ Napoli NA-ICD02 (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-napoli-na-icd02.html) của hãng Napoli- Ý
- Dòng bếp kết hợp Bếp điện từ Lorca TA1007EC (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-lorca-ta1007ec.html) công nghệ Tây Ban Nha
Chị em tin tưởng vào chất lượng của Bếp từ Taka TK-I02B nhưng có lẽ quan trọng nhất vẫn là sự ưa chuộng đối với các tính năng an toàn tuyệt đối của thiết bị. Hãy cùng chúng tôi khám phá model Bếp từ Taka TK-I02B công nghệ Nhật Bản hiện đại này nhé!
Trước tiên không thể không kể đến, Bếp từ Taka TK-I02B sở hữu hệ thống bàn phím điều khiển công nghệ cảm ứng dạng chạm Touch Control đẳng cấp, có thể sử dụng ngay cả khi tay dính nước. Đặc biệt nhờ có 9 mức công suất cài đặt sẵn theo từng mức, người dùng có thể dễ dàng chế biến mọi món ăn với độ chính xác cao về nhiệt độ, món ăn thơm ngon đúng vị hơn.
Bếp từ Taka TK-I02B có tích hợp chức năng hẹn giờ nấu sử dụng và hoạt động hoàn toàn độc lập cho mỗi vùng nấu, với dải thời gian hẹn dài chính xác từ 1 phút đến 1 giờ 59 phút vô cùng tiện lợi. Bạn có thể thoải mái làm nhiều việc khác nữa ngay cả khi đang nấu ăn.
Bếp từ Taka TK-I02B sở hữu một hệ thống các tính năng thông minh đảm bảo tính an toàn cao tuyệt đối, giúp người dùng cảm thấy yên tâm khi sử dụng: Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu; Khóa trẻ em Child lock; Tự động tắt bếp khi để quên hoặc khi không trên bếp không có nồi Pot detection hoặc sử dụng loại nồi không tương thích; Hệ thống tự động bảo vệ an toàn tránh quá tải điện áp.