PDA

View Full Version : Giá phun thêu lông mày Thailand mất bao nhiêu tiền


arsenal.hp133
16-01-2016, 02:05 PM
Chào bác sĩ, em nghe nói, Viện thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền đang có phương pháp phun mày kiểu Thái nên em muốn hỏi chi phí phun thêu lông mày Thái Lan là thế nào. Hơn nữa mặc dù thích dáng lông mày vòng cung kiểu này nhưng em em cũng không chắc nó có hợp với gương mặt của em không. Mong bác sỹ tư vấn giúp em ạ. Em cảm ơn - (Nguyễn Như Mai – Hà Nội)
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực bằng mỡ tự thân (http://bsdien.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than)Trả lời:

Chào bạn Như Mai, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn thực hiện đẹp của Viện thẩm mỹ bác sỹ Điềnqua hòm thư tuvan.bsdien@gmail.com. Thắc mắc của bạn về giá phun thêu lông mày Thái Lan là bao nhiêu, chúng tôi xin giải đáp như sau:

chi phí phương pháp này là 2,5 triệu – 4 triệu tùy kỹ thuật thực hiện.

Bạn Như Mai không phải quá lo lắng về việc dáng mày vòng cung có phù hợp với khuôn mặt mình không, bởi khi đến làm dịch vụ tại Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền, bạn sẽ được kỹ thuật viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm kiểm tra và tư vấn chi tiết.

Trước khi tiến hành thao tác phun thêu, kỹ thuật viên sẽ vẽ tạo dáng lông mày trước với tỉ lệ được đo chính xác, phù hợp với gương mặt của khách hàng. Nếu khách hàng cảm thấy hài lòng và ưng ý với dáng mày đó thì kỹ thuật viên mới pha màu và đi mực.

Mực phun mày của Viện thẩm mỹ có chiết xuất tự nhiên nên rất an toàn hàng đầu, và có độ bền màu cao, màu lên da chuẩn đẹp và sắc nét. Quá trình phun thêu nhẹ nhàng, không đau.

Khách hàng chú ý sau khi làm phương pháp không nên bóc vảy non, và tránh nước tuyệt đối cho đến khi lông mày bong toàn bộ. Một số lưu ý khác sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi kỹ thuật viên.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/09/chi-phi-phun-theu-long-may-thai-lan-la-bao-nhieu-4.jpg
Dáng mày cong tạo độ sâu cho đôi mắtĐể đặt lịch tư vấn trực tiếp với bác sĩ Điền, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline 0915 81 6869 hoặc 0919 317 987, các chuyên viên thẩm mỹ của Viện thẩm mỹ bác sỹ Điền sẽ hỗ trợ phái đẹp 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/chi-phi-phun-theu-long-may-thai-lan-la-bao-nhieu.html