PDA

View Full Version : Lời khuyên mua Neocell Collagen Type 1&3 đáng tin cậy tại Phú Yên


ongtrumbatrungs343
16-01-2016, 12:00 AM
collagen giữ tới 70% cấu trúc của da , chúng tồn tại chủ yếu ở lớp hạ bì . Collagen kết hợp elastin hình thành nên cấu trúc vững chắc và dẻo dai cho da, do đó giúp làn da chúng ta được đàn hồi, săn chắc và hình dáng cơ thể được nguyên vẹn qua thời gian. Ngoài ra , việc thể hiện cảm xúc trên gương mặt cũng là một tác dụng của collagen.
Collagen làm chậm quá trình lão hóa da

http://wowmart.vn/wp-content/uploads/2015/07/Neocell-Super-Collagen-C.jpg


Collagen là phương pháp phổ biến giúp tái tạo, khôi phục cấu trúc da đồng thời duy trì sức khỏe của da. Cung cấp đầy đủ collgen cho cơ thể, nhất là đối với những người đang trong giai đoạn da bị lão hóa. Khi da bắt đầu xuất hiện nhiều nếp nhăn hình ở đuôi mắt, khóe miệng, da bị chùng nhão, chảy sệ, thiếu sự đàn hồi, da không hồng hào , bắt đầu sạm nám và thiếu độ ậm chứng tỏ da đang bị lão hóa

Sử dụng collagen sẽ mang lại hiệu quả là xóa mờ đi những vết nhăn, phục hồi sự đàn hồi của da, ngăn ngừa xuất hiện những nếp nhăn mới, làm trẻ hóa tế bào, giữ gìn độ ẩm cho da .

Tham khảo: collagen c 250 (http://ttnn.com.vn/neocell-collagen-cua-my-phuong-phap-lam-dep-cua-phu-nu-hien-dai/)

Collagen có tác dụng phục hồi da bị tổn thương


Da bị sẹo, bị rạn, tổn thương sau mụn trứng cá, sau chữa trị nám, sau các trị liệu laser chữa các vấn đề về da… khiến da bị tổn thương , ảnh hưởng tới cấu trúc da và vẻ thẩm mỹ của da. Dùng collagen giúp phục hồi da, xóa mờ những vết nám, sẹo, rạn ở da, tái tạo cấu trúc da,…

Vậy làm thế nào để cung cấp collagen bị thiếu hụt đồng thời giúp cơ thể sản sinh collagen?

Chúng ta thường cung cấp collagen bằng cách ăn nhiều thực phẩm chứa collagen hàng ngày. Trên thực tế thi những thức ăn hàng ngày đó, chỉ chứa một lượng collagen rất hạn chế cũng như không dễ để cơ thể hấp thụ. Hiện nay, cách dùng sản phẩm chức năng bổ sung collagen cho cơ thể đang được sử dụng thông dụng và một câu hỏi được đặt ra là sử dụng collagen có trong sản phẩm chức năng có an toàn cho da không?

Viên uống collagen được chế biến từ tảo biển hoặc động vật như Neocell supper collagen + C type 1 và 3, nhìn chung an toàn đối với sức khỏe người dùng. Uống collagen bổ sung giúp cơ thể hấp thu dễ dàng hơn, và phù hợp với nhiều độ tuổi vì thế có thể tin dùng loại collagen này thường xuyên.

Neocell supper collagen + C type 1 và 3 đặc biệt hơn một số loại collagen thông thường khác là vì ngoài việc cung cấp collagen cho da còn bổ sung cả vitamin C. Đây là 1 loại vitamin có tác dụng tuyệt vời tới vẻ đẹp làn da như bảo vệ da, chống việc hình thành nếp nhăn, phục hồi da bị tổn thương , tăng cường sức đề kháng cho da,…
- Collagen super + C được sản xuất từ collagen trong thịt bò dạng thực phẩm hổ trợ. Và có cấu trúc gen gần với amino acid của collagen ở người do đó người dùng sẽ hấp thu hiệu quả tới 90% collagen vào trong dòng lưu thông máu nơi mà sự thay đổi tế bào xảy ra .
Công dụng:
- Hỗ trợ làm giảm hiệu quả những nếp nhăn có trên da, nâng cao sự đàn hồi và độ ẩm của da.
- Làm giảm lượng tóc rụng, giúp tóc dày và khỏe hơn
- Móng tay và chân khỏe mạnh hơn
- Giúp dây chằng, gân, xương, và mạch máu,… khỏe mạnh
- giúp cơ thể săn chắc hơn
Hướng dẫn sử dụng:
- Uống 2-3 viên/lần, 2 lần/ngày, trước bữa ăn 30 phút để sự hấp thu đạt tối đa.

Mua thực phẩm bổ sung collagen Neocell supper collagen + C type 1 và 3 chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ . Bạn chỉ cần truy cập ddesns địa chỉ bán hàng trực truyên: http://wowmart.vn/ Wowmart VN là địa chỉ uy tín chuyên phân phối nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe hafg đầu của Mỹ tại nước ta .

Câu hỏi thường gặp:
Super Collagen có tác dụng cải thiện vùng da bị rạn khi mang thai hay lên cân không?cân không?
Dùng Super Collagen kéo dài từ 1-3 tháng, bạn sẽ nhận thấy vùng da bị rạn, nhão được cải thiện rõ rệt. Vì Super Collagen có tác dụng tăng cường tối đa độ đàn hồi của da, giúp khắc phục vấn đề rạn da khi mang thai, lên cân hoặc chảy xệ do sụt cân.
2. Khi có thai hoặc cho con bú có được dùng Collagen +C không?
Uống Super Collagen trong khi mang bầu và cho con bú giúp bạn duy trì tình trạng sức khỏe tốt và giữ được vóc dáng đẹp dáng sau sinh. Vì Super Collagen không gây tác dụng phụ ngay cả khi bạn đang mang thai hay cho con bú.
Sau khi ngưng dùng Collagen + C có làm mình xấu hơn trước khi uống không?

Collagen là rất quan trọng cho da tuy nhiên trong thức ăn sử dụng hàng ngày lại chứa rất ít. Do đó , để kìm hãm sự suy thoái Collagen cần phải cung cấp Collagen cho cơ thể thường xuyên. Nếu bạn ngưng dùng Collagen + C trong thời gian dài thì da của bạn sẽ trở về tình trạng lão hóa tự nhiên.
Tham khảo: super collagen+c 250 tablets (http://wowmart.vn/sp/giu-lan-da-luon-tuoi-tre-voi-neocell-super-collagen-type-13-250-vien/)