PDA

View Full Version : Kinh doanh thuốc bổ tăng cường trí nhớ trunature memory complex nổi tiếng tại Sơn La


ongtrumbatrungs343
15-01-2016, 11:43 PM
Hay quên không chỉ tồn tại ở người có tuổi mà ngay ở những người trẻ cũng hay gặp phải trạng thái này . Não cũng giống như cơ quan khác trong cơ thể, nếu không được cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp não phát triển khỏe mạnh thì bạn rất dễ bị suy nhược , rối loạn thần kinh, giảm trí nhớ làm học tập kém và làm việc kém hiệu quả . Để chắc rằng trí nhớ được cải thiện hiệu quả , cần nên bổ sung những dưỡng chất gì để hỗ trợ nhiêm vụ hoạt động của não bộ..

Tham khảo: thuốc phục hồi trí nhớ (http://ttnn.com.vn/trunature-memory-complex-la-thuoc-phuc-hoi-tri-nho-cho-nguoi-gia-tot-nhat/)

http://wowmart.vn/wp-content/uploads/2015/07/Trunature-Memory-Complex-with-Ginkgo-Bilola-120v.jpg

Trunature Memory Complex with Ginkgo Biloba 120 viên là thuốc rất được công dân Mỹ ưa dùng . Thuốc được nghiên cứu và bào chế bởi hãng Trunature, một trong những nhãn hiệu sản xuất thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe nổi tiếng thế giới hiện nay. Các công thức có trong sản phẩm của Trunature đều được chiết xuất từ tự nhiên, giá cả hợp lý với điều kiện, thu nhập của người Việt.

Theo nghiên cứu cho thấy 120mg tiêu chuẩn chiết xuất từ cây bạch quả (Ginkgo Biloba) có tác dụng hỗ trợ trí nhớ tốt nhất, đặc biệt khi kết hợp với 15mg Vinpocentine và 75 mcg Huperzine A, Trunature Memory Complex hoạt động như một chất chống oxy hóa giúp giữ lượng máu đưa lên não để tăng tập trung vào bộ nhớ, não bộ và hệ tuần hoàn khỏe mạnh cho người trẻ học tập, làm việc tốt hơn . Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng bảo vệ thần kinh do các tế bào bị tổn hại do gốc tự do hay ngăn chặn lão hóa hệ thần kinh giúp tinh thần minh mẫn . Cung cấp dưỡng chất bổ não, ngăn ngừa và làm kìm hãm tiến triển bệnh Alzheimer ở người cao tuổi . Sử dụng 1 viên thuốc mỗi ngày sau khi ăn, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ ràng về sức khỏe và khả năng cải thiện trí nhớ. Tuy nhiên, thuốc bổ não Trunature Memory Complex sẽ không thật sự công hiệu nếu bạn không biết kết hợp khẩu phần ăn dinh dưỡng và lối sống sinh hoạt lành mạnh.

Thuốc bổ não ngoài giúp bạn tăng cường khả năng nhớ lâu mà nó còn là một trong những món quà dinh dưỡng đến từ thương hiệu hàng đầu ở Hoa Kỳ để bạn trao tặng gia đình và người thân, chăm sóc sức khỏe, tăng tuổi thọ và hỗ trợ hoạt động bộ nhớ giúp mọi người cùng nhau sống vui. Để mua sản phẩm Trunature Memory Complex với mức giá tốt , bạn có thể ghé thăm website wowmart.vn để được đội ngũ nhân viên nhân viên tư vấn và hướng dẫn. Cửa hàngtrực tuyến WowmartVN đã cùng đồng hành với nhiều thương hiệu tên tuổi khác trong vấn đề hỗ trợ sức khỏe cho người tiêu dùng như Vitafusion, Kirkland, Nature Made,… và chúng tôi luôn cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng , chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Vậy còn chờ gì không đến WowmartVN ngay nào.

Lấy từ: thuốc phục hồi trí nhớ (http://wowmart.vn/sp/trunature-memory-complex-with-ginkgo-biloba-120v/)