PDA

View Full Version : Thay Cảm Ứng iPhone 6 Chính Hãng - Lấy Liền Địa Chỉ Nào Ở Nhà Bè


khoa20102015
14-01-2016, 04:07 PM
Thay Mới Màn Hình iPhone 6 Chính Hãng - Giá Rẻ Ở Đâu
BẢNG GIÁ BÁN THAY MÀN HÌNH CẢM ỨNG, THAY THẾ MẶT KÍNH IPHONE 6 PLUS, IPHONE 6 RẺ TIỀN

hàng ngũ kỹ thuật khi thay thế mặt kính iphone 6, thay thế màn hình hiển thị iPhone 6 Plus đều chấp hành quy trình chữa trị trình độ cao gồm có đầy đủ các bước theo đề nghị của ban giám đốc. Song song đó khi sửa chữa lỗi phải mở máy, lực lượng cộng tác viên sẽ làm sạch máy free để máy vận hành tốt hơn.khách hàng có khả năng lựa chọn bất kỳ trung tâm nào gần bản thân nhất để sửa chữa và thay thế. cam đoan được được lắp đặt 100% linh kiện zin và được nguồn nhân lực thợ giỏi trực tiếp sửa chữa

THAY MỚI MẶT KÍNH CẢM ỨNG MÀN HÌNH HIỂN THỊ IPHONE 6, 6 PLUS VÀ 6S, 6S PLUS RẺ TIỀN HƠN 20%

Bạn cần thay thế mặt kính iPhone 6 iPhone 6 Plus hay màn hình hiển thị iPhone 6 ? Bạn được biết cơ sở để sửa chữa để có mức rẻ tiền hơn 20%?. Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự an tâm khi đi sửa chữa smartphone? không những tốn tiền về tinh kiện, mất rất nhiều thời gian thậm chí có khi là mang bực vào người.
QRoxU0BrZZM
• Lớp mặt kính: Là phần kính ngoài cùng, giúp protect các bộ phận bên trong máy.
• Lớp màn xuất hiện : Là phần nằm bên trong cùng giúp đỡ điện thoại hiện lên hình ảnh.
• Lớp cảm ứng : Là linh kiện giúp truyển và xử lý tín hiệu.

TẠI SAO LỰA CHỌN THAY THẾ MẶT KÍNH CẢM ỨNG, THAY MÀN HÌNH HIỂN THỊ IPHONE 6, 6 PLUS TẠI HUY DŨNG MOBILE

• chế độ giá thành hiệu quả nhất, rẻ nhất tại Sài Gòn.
• linh kiện mới 100% zin
• thời lượng bảo trì dài hơn.
• mặt kính cảm ứng, màn hình được test độc lập bởi không dưới 1 nhân viên + 1 người bán hoặc tư vấn trực tiếp với quý khách.
• lực lượng nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp

5 BƯỚC ĐỂ THAY THẾ MẶT KÍNH IPHONE 6 PLUS, IPHONE 6 ĐƯỢC TỐT NHẤT.

Bước 1: Nhân viên kiểm tra máy cùng người dùng.
Bước 2: nhân viên bán hàng báo giá đồng bộ với người tiêu dùng. cộng tác viên kiểm tra lại trước khi nhận máy & test test phụ kiện.
Bước 3: Phòng công nghệ chữa trị, khắc phục trong khoảng thời gian 30 đến 45 phút. bảo đảm trình tự, 1 vài máy có thể lâu hơn do mặt kính bị vỡ vạc nặng và khó bóc màn hình cảm ứng, kỹ thuật viên sẽ báo lại nếu có Thay đổi để khách hàng chủ động sắp xếp tương lai
Bước 4: test mặt kính, màn hình, cảm ứng dán tem bảo hành.
Bước 5: Nhân viên kinh doanh kiểm tra cùng khách, ghi phiếu bảo trì vật dụng.

1 VÀI KHUẤT MẮC VỀ DỊCH VỤ THAY MÀN HÌNH, THAY MỚI MẶT KÍNH IPHONE 6, 6 PLUS
http://i.imgur.com/MbsGQV7.jpg
• kiểm tra máy, test trục trặc, làm sạch máy khi chữa trị - Hầu hết đều free toàn bộ Không bảo đảm được trang bị the service
• thay thế mặt kính cảm ứng đối với iphone 6 hay 6 Plus sẽ không tác động đến màn hình hiển thị chiếc điện thoại của bạn. Chúng tôi dùng phụ kiện zin hiệu quả nhất.
• bảo trì một năm khi thay mới mặt kính cảm ứng iPhone 6 Plus, iPhone 6 tại trung tâm.

Chúng tôi chỉ thay phần linh kiện bị hư hỏng thực sự, giả dụ Thay mặt kính cảm ứng iPhone 6 Plus bạn chỉ cần trả khoảng . Thay nguyên bộ màn hình lcd + mặt kính với, giữ được hơn 2 triệu đồng. Bạn sẽ không phải chịu chi phí tốn kém không cần thiết, những máy sau khi chữa trị đều nhìn hoàn toàn mới, toàn bộ dường như không có khác biệt gì đối với tác vụ Thay nguyên bộ do máy chỉ bị vỡ mặt kính cảm ứng. thay màn hình iphone 5 ở đâu (https://www.youtube.com/watch?v=QRoxU0BrZZM)