PDA

View Full Version : Thay Cảm Ứng iPhone 6 Zin - Lấy Gấp Ở Đâu Ở Hưng Yên


khoa20102015
14-01-2016, 03:14 PM
Thay Mới Cảm Ứng iPhone 6 Chính Hãng - Tin Cậy Địa Chỉ Nào
• Lớp mặt kính cảm ứng: Là phần kính ngoài cùng, giúp đỡ protect các bộ phận bên trong máy.
• Lớp màn xuất hiện : Là phần nằm bên trong cùng hỗ trợ smartphone hiện lên picture.
• Lớp cảm ứng : Là phụ kiện giúp truyển và triệt tiêu tín hiệu.

TẠI SAO CHỌN THAY THẾ MẶT KÍNH, THAY THẾ MÀN HÌNH IPHONE 6, 6 PLUS TẠI HUY DŨNG MOBILE

• mặt kính cảm ứng, màn hình được test độc lập bởi ít nhất 1 kỹ thuật viên + 1 nhân viên bán hàng hoặc trả lời trực tiếp với quý khách hàng.
• linh kiện mới 100% chính hãng
• lực lượng nhân viên chuyên môn cao
• thời gian bảo trì dài hơn.
• chế độ giá tốt nhất, rẻ nhất tại Sài Gòn.

THAY THẾ MẶT KÍNH CẢM ỨNG MÀN HÌNH IPHONE 6, 6 PLUS VÀ 6S, 6S PLUS RẺ TIỀN HƠN 20%

Bạn cần Thay mặt kính cảm ứng iPhone 6 iPhone 6 Plus hay màn hình cảm ứng iPhone 6 ? Bạn biết rồi trung tâm để chữa trị để có mức GIÁ RẺ hơn 20%?. Bạn có thích được hưởng bảo trì mặt kính hay màn hình lcd lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi chữa trị điện thoại? Không chỉ tốn tiền về tinh kiện, mất rất nhiều thời gian thậm chí là mang bực vào người.
QRoxU0BrZZM
5 BƯỚC ĐỂ THAY THẾ MẶT KÍNH CẢM ỨNG IPHONE 6 PLUS, IPHONE 6 ĐƯỢC HIỆU QUẢ NHẤT.

Bước 1: Nhân viên test máy cùng khách.
Bước 2: nhân viên bán hàng báo giá đồng bộ với quý khách. cộng tác viên test lại trước lúc nhận máy & test kiểm tra linh kiện.
Bước 3: Phòng kỹ thuật chữa trị, giải quyết mức khoảng thời lượng 30 đến 45 phút. đảm bảo trình tự, 1 vài máy có thể lâu hơn do mặt kính bị tan vỡ nặng và khó bóc màn hình lcd, cộng tác viên sẽ báo lại nếu có thay thế đổi để quý khách hàng chủ động sắp đặt tương lai
Bước 4: test mặt kính, màn hình lcd, cảm ứng dán tem bảo hành.
Bước 5: người bán test cùng người tiêu dùng, ghi phiếu bảo hành sản phẩm.

BẢNG GIÁ THAY THẾ MÀN HÌNH LCD, THAY MỚI MẶT KÍNH CẢM ỨNG IPHONE 6 PLUS, IPHONE 6 RẺ TIỀN

Những kỹ thuật viên chuyên chữa trị iPhone sẽ là những người trực tiếp thay thế mặt kính iPhone 6, thay thế màn hình cảm ứng iPhone 6 cho người tiêu dùng. Huy Dũng Mobile bảo đảm bảo đảm sự an toàn khi nhân viên kỹ thuật xử lý tai nạn. Với 5 năm trải nghiệm sửa chữa, quản lý, chúng tôi sẽ là sự lựa chọn chất lượng nhất đối với bạn khi gặp các sự cố của hãng Apple.

Bạn sẽ được test vấn đề về màn hình hiển thị hay mặt kính cảm ứng iPhone 6 iPhone 6 Plus toàn bộ free tất cả khi tới Huy Dũng Mobile. nguồn nhân lực nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra, nhất đinh giúp bạn chính xác trục trặc và trả lời hướng xử lý phù hợp. Với trang bị tiên tiến, bóc tách mặt kính cảm ứng màn hình hiển thị chuyên để dùng. Huy Dũng Mobile hạn chế được nhiều nhất những sự cố gây hỏng màn hình cảm ứng khi bóc tách mặt kính cảm ứng, Bên cạnh đó keo dán KHÔ cũng đã bị chọn lựa loại thích hợp để cố định mặt kính cho người sử dụng. không những tốt hơn, nó còn bảo đảm thẩm mỹ. thay màn hình iphone 5 (http://gioxach.sangnhuong.com/showthread.php?p=121834)

1 VÀI THẮC MẮC VỀ DỊCH VỤ THAY MÀN HÌNH LCD, THAY MẶT KÍNH CẢM ỨNG IPHONE 6, 6 PLUS
http://i.imgur.com/qGIgcRS.jpg
• kiểm tra máy, kiểm tra hư hỏng, vệ sinh máy khi sửa chữa - Đa số đều free toàn bộ Không bảo đảm được trang bị the service
• thay mặt kính cảm ứng với bạn iphone 6 hay 6 Plus sẽ không ảnh hưởng đến màn hình cảm ứng chiếc smartphone của bạn. Chúng tôi dùng linh kiện zin hiệu quả nhất.
• bảo trì 1 năm khi thay thế mặt kính cảm ứng iPhone 6 Plus, iPhone 6 tại cửa hàng.