PDA

View Full Version : Sửa Chữa màn hình Iphone 6s Plus Mắc Hư Gần Đồng Nai


khoa20102015
14-01-2016, 11:28 AM
Thay Mới mặt kính Iphone 6 Plus Bị Vở

LÚC NÀO BẠN CẦN PHẢI THAY MẶT KÍNH IPHONE

Một số các trường hợp khó nhận ra hơn chính là màn hình lcd bị mờ, mặt kính có khả năng bị ố vàng, hoặc thường xuyên bị đơ cảm ứng. các biểu hiện đó đều tác động đến mặt kính. Với các mặt kính iPhone 4, 4S, 5, 5S & iPhone 6, trung tâm có chung toàn bộ và có uy tín về chất lượng có ích sẵn sàng đáp ứng mong muốn của quý khách hàng cũng tương tự như những cửa hàng muốn nhập. thay mặt kính iphone 5s giá bao nhiêu (http://hoptaclaodong.org/diendan/showthread.php?4412-Kh%E1%BA%AFc-Ph%E1%BB%A5c-m%E1%BA%B7t-k%C3%ADnh-Iphone-6-Plus-G%E1%BA%B7p-Kh%C3%B4ng-N%C3%A9t-Khu-V%E1%BB%B1c-Qu%E1%BA%ADn-B%C3%ACnh-T%C3%A2n&p=57646)

BẢNG GIÁ THÀNH MẶT KÍNH CẢM ỨNG IPHONE 4, 5 & IPHONE 6

những mặt kính iPhone được cửa hàng nhập hoàn toàn zin, có nguồn gốc minh bạch. Với các thông số kỹ thuật chuẩn, khả năng chịu lực cao và có độ sáng tốt. Bảng giá về the service thay thế mặt kính iPhone có thể thay đổi tùy theo thời khắc do đó để giảm thiểu mất thời gian của bạn, bạn có khả năng liên hệ với chúng tôi để được người bán hỗ trợ và thông báo giá gần đây theo số máy hoặc được lắp đặt phần bình luận bằng tài khoản Facebook của bạn ở cạnh dưới. Chúng tối sẽ cố gắng trả lời bạn trong không lâu nhất.
http://imageshack.com/a/img911/9484/HvSxDa.jpg
HUY DŨNG MOBILE CAM ĐOAN LÚC THAY THẾ MẶT KÍNH CẢM ỨNG IPHONE CHO BẠN.

ngoại trừ chất lượng, uy tín trong mỗi the service các trách nhiệm nhân viên tại cửa hàng cũng luôn bắt buộc xem trọng, việc người dùng cảm thấy dễ chịu lúc đến thay hay sửa chữa máy không ngừng là yếu tố quan trọng đối với trung tâm. các khâu về CSKH tại Huy Dũng Mobile luôn được ân cần để người dùng không phải là hoang mang khi thay mặt kính hay chữa trị iPhone. đặc điểm khác biệt các CAM KẾT từ cửa hàng luôn tạo sự tin tưởng cho Hầu hết người xài:

• phụ kiện zin
• trình tự chữa trị chuyên môn cao, uy tín
• hàng ngũ công nghệ chuyên nghiệp

thời lượng cho mỗi the service thay mới mặt kính cảm ứng tại Huy Dũng Mobile từ 40 - 50 phút, nếu như số lượng khách hàng quá lớn khách hàng có khả năng gửi máy tại trung tâm, khi kết thúc chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất cho người xài.

TRÌNH TỰ THAY THẾ MẶT KÍNH CẢM ỨNG CHO IPHONE TẠI HUY DŨNG MOBILE

Mỗi dịch vụ tại Huy Dũng Mobile, trung tâm có quy trình thi hành cũng như lắng nghe máy để bất cứ ai đến vơi trung tâm cũng đón nhận sự công tâm như nhau. thay thế mặt kính cảm ứng cho iPhone được thực hiện theo đúng trình tự với chu trình ghi nhận, xác đinh nguyên nhân, thực hiện thay mặt kính cảm ứng. chu trình không ngừng được thi hành minh bạch và đích xác nên bạn hài lòng khi người thợ trả lại quý khách máy để test. nếu có bất kì tai nạn nào nảy sinh chúng tôi sẽ giải quyết 100% miễn phí. trình tự thi hành thay mặt kính cảm ứng iPhone như sau:

1. test phiếu bảo trì hoặc tiếp nhận máy
2. nhất đinh Lý do hư hỏng và thống nhất với khách hàng.
3. tiến hành vô hiệu hóa sự cố thay thế mặt kính iPhone, test linh kiện mới giả dụ nên thay
4. Vệ sinh máy ở trong và ở ngoài.
5. Kiểm tra, bàn đưa, viết phiếu bảo trì đưa người dùng.