PDA

View Full Version : Vòng một to cỡ nào dễ hút mắt nam giới nhất


arsenal.hp133
14-01-2016, 09:40 AM
Với câu hỏi “Bạn chú ý đến phần nào nhất của người phụ nữ trong lần đầu gặp mặt?”, 80% phái nam có câu trả lời là bầu ngực căng tròn, đầy đặn của chị em. Nhưng cụ thể, vòng một lớn cỡ nào dễ hút mắt đàn ông nhất?
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực nội soi (http://bsdien.com/nang-nguc-noi-soi)


Theo nghiên cứu của Đại học Westminster, Anh, cánh mày râu có sự “thiên vị” khác nhau khi nhắc đến số đo vòng một của phái nữ. Thứ tự bảng xếp hạng lần lượt là:


32,7% lựa chọn C-cup


24.4% chọn D-cup 19.1% chọn bầu ngực to hơn cỡ D 15.5% thích số đo cỡ B Chỉ 8.3% chọn cỡ A hoặc nhỏ hơn
Với phụ nữ Việt, số đo cúp ngực có thể được tính theo bảng dưới đây:

Rõ ràng, không phải số đo bầu ngực càng lớn thì càng được ưa thích, nhưng quá nhỏ thì chắc chắn sẽ khó lọt mắt xanh của đàn ông khi chỉ có 8,3% số người được hỏi lựa chọn kích cỡ này. Như vậy, một bầu ngực đẹp hoàn hảo, thu hút khi không chỉ căng tròn, đầy đặn mà phải hài hòa với cơ thể, không nên quá to nhưng cũng không được quá nhỏ.

Để có được kích cỡ bầu ngực như ý, nhiều chị em đã lựa chọn việc cải thiện bằng phương pháp phẫu thuậtnâng ngực nội soi hiện đại.

Phẫu thuật nâng ngực nội là kỹ thuật sử dụng túi độn, đưa vào bên trong khoang ngực để đẩy cơ ngực lên cao một cách tự nhiên. Bằng việc lựa chọn túi độn có kích thước và hình dáng phù hợp, bạn sẽ có được số đo bầu ngực lý tưởng, ưng ý nhất. Phẫu thuật được thực hiện trong khoang ngực không ảnh hưởng gì đến hệ thống dây thần kinh hay tuyến sữa, do vậy bạn có thể an tâm với mức độ an toàn và đảm bảo.
http://bsdien.com/wp-content/uploads/2016/01/vong-mot-co-nao-de-hut-mat-dan-ong-7.jpg
Phẫu thuật nâng ngực là phương pháp nhanh nhất giúp bạn có được số đo vòng một lý tưởng


Với nhu cầu ngày càng cao, phẫu thuật nâng ngực nội soi đã trở thành dịch vụ thẩm mỹ được thực hiện nhiều nhất tại Mỹ (Theo báo cáo của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa Kỳ, 2014). Tại Việt Nam, dịch vụ này cũng ngày càng được ưa chuộng với sự ra đời của nhiều địa chỉ thẩm mỹ cung cấp dịch vụ này. Một trong những địa chỉ uy tín, an toàn nhất là Viện Thẩm mỹ Bác sĩ Điền – do Ths.Bs Lê Hữu Điền trực tiếp thực hiện. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, gu thẩm mỹ tinh tế cùng cái tâm của người Việt, phẫu thuật sẽ mang đến cho bạn kết quả đẹp lý tưởng và an toàn nhất.

Trước khi tiến hành, khách hàng sẽ được thăm khám, kiểm tra y tế và gây mê toàn thân để ca phẫu thuật diễn ra nhẹ nhàng. Quá trình hậu phẫu ban đầu (từ 1-2 ngày) thực hiện tại bệnh viện, dưới sự quan tâm chu đáo, tận tình từ đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, chất liệu túi độn trong phẫu thuật được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu thẩm mỹ lớn như Allergan, Mentor, Polytech…có độ bền, đàn hồi cao, được bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất.

>> Để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ, bạn có thể liên lạc qua email tuvan.bsdien@gmail.com hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/vong-mot-lon-co-nao-de-hut-mat-dan-ong-nhat.html