PDA

View Full Version : Bếp điện từ Abbaka giá rẻ chất lượng có tốt không?


thanhthanhle
11-01-2016, 04:03 PM
Bếp điện từ Abbaka – có lẽ nhiều người tiêu dùng còn khá lạ lẫm với dòng sản phẩm này. Thực tế Abbaka là thương hiệu nhà bếp đã có mặt tại thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian dài.
Tham khảo thêm: Bếp điện từ napoli NA-ICT301 (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-napoli-na-ict301.html) chính hãng nhập khẩu châu Âu
Tuy nhiên người tiêu dùng Việt chủ yếu biết đến các mặt hàng như máy hút, bếp gas âm… của Abbaka nổi tiếng giá rẻ mà chất lượng tương đối tốt, ổn định và có độ bền cao.
Bếp điện từ của Abbaka tuy là sản phẩm mới đối với người tiêu dùng Việt những với nhiều quốc gia trên thế giới ahy cac nước láng giềng thì dòng bếp này hiện được người tiêu dùng ưa chuộng khá nhiều. Nhằm cung cấp thông tin thêm về dòng sản phẩm này, giả đáp những nghi vẫn về chất lượng sản phẩm, bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về những điểm ưu việt mà dòng bếp điện từ này mang lại
Về linh kiện: Bếp được sử dụng bằng mặt kính Schott Ceran được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức lên về độ chịu lực, chịu nhiệt, và chống chày xước rất là cao. Linh kiện châu Âu đạt chuẩn 100% cho độ bền tốt đặc biệt thiết kế quạn làm mát, giữ nhiệt độ bếp khi sử dụng không quá cao nên duy trì tuôỉ thọ bếp tốt.
Có thể bạn quan tâm: Bếp điện từ giovani g-211Et (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-giovani-g-211et.html) giá sốc cuối năm
http://noithatkienan.com/images/bep-tu-dmestik-ES603-DKI-1.jpg
Bếp có bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế dùng chung cho cả 2 bếp, với đầy đủ chức năng: chức năng tăng giảm công suất, chức năng khóa an toàn trẻ em giúp bạn sử dụng bếp đơn giản, chức năng hẹn giờ, dễ dàng và an toàn tuyệt đối. Bếp sử dụng hệ thống đèn led giúp hiển thị toàn bộ chương trình nấu dễ dàng quan sát và sử dụng.
Bếp điện từ Abbaka không những nấu nướng nhanh và còn tiết kiệm chi phí tiền điện rất là nhiều nên được nhiều người tiêu dùng các quốc gia ủng hộ .
Các tính năng tiêu biểu của bếp:
http://noithatkienan.com/images/bep-dien-tu-giovani-G-251et-4(1).jpg
- Bảng điều khiển cảm ứng
- Chức năng khóa trẻ em
- Tự động phát hiện chảo
- Chức năng hẹn giờ
Bài tham khảo: Hiệu quả nấu ăn tốt nhất khi sử dụng bếp điện từ faster (http://noithatkienan.com/hieu-qua-nau-an-tot-nhat-khi-su-dung-bep-dien-tu-faster.html)
Bảo hành : 24 tháng
Trên đây là những thông tin về dòng sản phẩm bếp điện từ Abbaka. Chất lượng ổn định, độ bền cao mà giá cả lại khá mềm. Trong dòng sản phẩm giá rẻ, đây là một trogn những đối tượng bạn không nên bỏ qua.