PDA

View Full Version : Bí quyết lựa chọn bếp từ nhập khẩu chính hãng chất lượng


Chile
11-01-2016, 04:01 PM
Nhằm giúp người tiêu dùng thoát khỏi nỗi lo mua phải hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng khi có nhu cầu chọn mua một chiếc bếp từ tốt cho gia đình, chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp xuất xứ châu Âu xin chia sẻ bí quyết cách chọn mua bếp từ chính hãng tốt nhất. Bài viết là kết tinh của những kiến thức tổng hợp từ kinh nghiệm kinh doanh cũng như những chia sẻ từ phía khách hàng và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.
Dòng sản phẩm Bếp từ giovani G-262T (http://noithatkienan.com/bep-tu-giovani-g-262t.html) ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất
Trước tiên, chiếc bếp từ chính hãng tốt sẽ có một cấu tạo chắc chắn, làm từ những linh kiện cao cấp, có độ bền cao. Hầu hết tất cả các model bếp từ nhập khẩu hiện nay đều sở hữu mặt kính cường lực Schott Ceran hoặc kính K+ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt hiệu quả, khả năng tản nhiệt nhanh chóng, định hướng truyền nhiệt chính xác, giảm hao phí nhiệt lượng trong quá trình đun nấu.
Khám phá dòng Bếp điện từ chefs EH-MIX366 (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-chefs-eh-mix366.html) nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức
Một chiếc bếp từ chính hãng có sử dụng loại mặt kính Schott ceran cao cấp thì không thể có giá thành từ 3 đến 7 triệu đồng, mức giá thường rơi vào khoảng hơn 10 triệu đồng, tùy từng nhãn hiệu và xuất xứ.
Công nghệ Nhật của Bếp từ Taka TK-I02B (http://noithatkienan.com/bep-tu-taka-tk-i02b.html) chinh phục người tiêu dùng
Tiếp theo là bộ phận phần khung vỏ của dòng bếp từ nhập khẩu bạn cũng cần phải đặc biệt quan tâm. Đối với dòng bếp từ nhập khẩu từ Malaysia thì chất liệu làm khung vỏ sẽ là thép sơn tĩnh điện, dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu sẽ là loại thép trắng cao cấp, riêng dòng sản xuất tại Việt Nam là nhựa chịu nhiệt. Những chiếc bếp từ có phần thân vỏ làm từ thép phủ sơn tĩnh điện hoặc thép trắng có khả năng chịu nhiệt, chống oxi hóa được đánh giá cao hơn, bảo vệ hiệu quả linh kiện cao cấp.
Thêm nữa là chính sách bảo hành hay tên tuổi của thương hiệu sản phẩm, các dòng bếp chất lượng cao có xuất xứ Malaysia hoặc các nước châu Âu ( Đức, Pháp, Tây Ban Nha) có thời gian bảo hành khá dài, vượt trội so với bếp từ thông thường, thời hạn từ 2 đến 3 năm.