PDA

View Full Version : Chế độ bảo hành của dòng bếp từ và bếp điện từ Chefs


Chile
11-01-2016, 03:58 PM
Chắc hẳn, nếu đã có nhu cầu mua và sự đầu tư tìm hiểu về dòng sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu thì bạn đã từng nghe nói đến nhãn hiệu Chefs nổi tiếng. Qua phần giới thiệu về sản phẩm bếp từ và bếp điện từ Chefs ở các web bán hàng, forum hay kênh thông báo mạng thì chúng tôi tin chắc rằng bạn cũng đã có những hiểu biết nhất định về chất lượng thật sự của dòng sản phẩm bếp từ Chefs, bếp điện từ Chefs để trả lời cho câu hỏi nó có tốt không cũng như liệu có nên mua chúng để sử dụng rồi đúng không nào?
Muốn tìm hiểu về Bếp từ giovani g-252T (http://noithatkienan.com/bep-tu-giovani-g-252t.html) thì hãy bấm vào đấy!
Tuy nhiên, với bài viết dưới đây tôi xin giới thiệu thêm về những quy định và chính sách bảo hành và khuyến mại của hãng Chefs đối với dòng sản phẩm này, có thể nó cũng sẽ giúp ích cho sự lựa chọn của bạn.
Bấm vào đây để hiểu về Bếp điện từ chefs EH-Mix321 (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-chefs-eh-mix321.html) hiện đại giá sốc
Hiện nay, tất cả các model bếp từ Chefs và bếp điện từ Chefs đều được áp dụng chung một chế độ bảo hành , được đánh giá làthuộc loại tốt nhất với thời hạn 03 năm kể từ ngày khách hàng nhận hàng và chế độ bảo trì, bảo dưỡng định kì 6 tháng 1 lần trong khoảng thời gian là 3 năm đầu cho những khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin.
Hiểu chi tiết về Bếp từ Lorca TA 1007C (http://noithatkienan.com/bep-tu-lorca-ta1007c.html) bấm vào đây
Đặc biệt, hãng Chefs cam kết sẽ tiến hành thực hiện dịch vụ bảo hành sản phẩm trong vòng 24 tiếng để đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bếp từ Chefs và bếp điện từ Chefs.
Ngoài ra, hãng còn áp dụng chế độ đổi trả hàng mới với những điều kiện nhất định nhằm bảo vệ lợi ích cho mọi khách hàng một cách tối ưu.
Với chiến lược cạnh tranh nhằm bảo vệ quyền lợi của cả người bạn và người mua, hãng Chefs áp dụng chính sách khống chế về giá đối với tất cả các sản phẩm bếp từ và bếp điện từ bán ra. Nếu là hàng chính hãng thì mọi sản phẩm không được chiết khấu quá 10% trên giá niêm yết và giá trị quà tặng cũng không được vượt quá mức 5% giá trị của sản phẩm bếp.