PDA

View Full Version : Những lý do nên lựa chọn bếp từ để thay thế bếp gas.


thanhthanhle
11-01-2016, 03:12 PM
Bếp gas với những mối nguy hiểm về khả năng cháy nổ dần được người dùng hiện nay thay thế bằng chiếc bếp từ hiện đại. Vậy bếp từ ngày nay đã thực sự thay thế được bếp gas chưa, lựa chọn bếp từ để nấu nướng có thực là sự lựa chọn chính xác?
Xem thêm: Địa chỉ uy tín chọn mua Bếp điện từ munchen Q2fly max (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-munchen-q2fly-max.html) chính hãng
Để trả lời câu hỏi này, chúng ta cần tìm hiểu những lợi ích mà dòng bếp này mang lại, so sánh mức chi phí và độ an toàn khi sử dụng bếp.
Về chi phí:bếp tiêu tốn ít nhiên liệu, giảm thiểu chi phí nấu nướng. Hiệu suất nấu nướng cao nên bếp từ đun nấu nhanh. Ước tính khi đun 1 lít nước bằng bếp từ chỉ mất hơn 100 đồng còn bếp gas phải mất 600 đồng.
http://noithatkienan.com/images/bep-dien-tu-chefs(10).jpg
Bếp được đánh giá là an toàn cho người sử dụng: khi nấu không sản sinh ra khói, cũng không tạo ra các khí độc hại như khí CO2, hơn nữa, bếp từ sử dụng dòng điện để nấu nên không gây cháy nổ, và không độc hại trong khi sử dụng.
Tham khảo model bếp siêu tiết kiệm điện Bếp từ Lorca LCI 809 (http://noithatkienan.com/bep-tu-lorca-lci-809.html) tại đây
Hiệu suất nấu nướng của bếp cao: Bếp từ cho hiệu suất nấu nướng lên đến 90% , với bếp gas chỉ 40% nên tận dụng tối đa nhiên liệu khi sử dụng.
Tuy nhiên, bếp từ so với bếp gas lại khá kén nồi. Bếp chỉ dùng hoạt động và nấu chín thức ăn khi tiếp xúc với đáy nồi bằng chất liệu nhiễm từ. Với nhược điểm này nhiều chị em trở nên bwan khoăn khi chọn bếp bởi mua một chiếc bếp từ đồng nghĩa với việc bạn cũng phải đầu tư một bộ nồi thích hợp.

xem thêm: Bếp điện từ Faster FS MIX288 (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-faster-fs-mix288.html) có tốt không
Tuy nhiên nếu suy xét kỹ và so sánh những khía cạnh khác để đánh giá hai dòng bếp này bạn sẽ thấy rõ, tuy chi phí ban đầu cho bếp từ cao những chi phí đun nấu hàng tháng, hàng năm sẽ được giảm đi đáng kể chắc chắn giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn bếp gas, mà quá trình nấu nướng tiện lợi và không tốn chút công sức nào.
Bởi vậy lựa chọn bếp gas là sự lụa chọn thông minh, chính xác nhất giúp bạn có những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình.