PDA

View Full Version : Thẩm mỹ Thái Lan đang dần “tiếm ngôi” công nghệ Hàn Quốc


arsenal.hp133
11-01-2016, 03:06 PM
Ngay từ khi bắt đầu xuất hiện ở Việt đàn ông, xu hướng thẩm mỹ luôn hướng tới vẻ đẹp tự nhiên phong cách Hàn. Nhưng khoảng 1 năm trở lại đây, dường như các phương pháp thẩm mỹ Thái Lan đang dần “tiếm ngôi” công nghệ Hàn Quốc, trở thành một làn gió mới trong lĩnh vực thực hiện đẹp với nhiều phương pháp đa dạng, mới mẻ.
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực chảy xệ (http://bsdien.com/nang-nguc-chay-xe)Công nghệ chỉnh sửa thẩm mỹ xứ Hàn nhấn mạnh vào vẻ đẹp tự nhiên, làm những “sửa chữa” mang tính tổng thể, toàn bộ để có được ngoại hình hoàn hảo, lý tưởng mà không quá lộ dấu vết phẫu thuật. Tuy nhiên, điểm trừ của vẻ đẹp Hàn Quốc là tạo ra những khuôn mẫu với mắt bồ câu hai mí to tròn, mũi S line cao thẳng, cằm V line thon gọn…Có những trường hợp đã qua phẫu thuật thẩm mỹ khó có thể nhận ra sự khác biệt.

Vì thế phái đẹp đang có xu hướng tìm đến những giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ mới, nhấn mạnh vào cá tính của từng người. Đó cũng là mục tiêu của công nghệ thẩm mỹ Thái Lan.

Những giải pháp làm đẹp kiểu Thái đang dần nhận được sự quan tâm, ưa thích của chị em bao gồm:

Thêu lông mày phẩy sợi và mày vòng cung

Thêu lông mày phẩy sợi là giải pháp phun các sợi lông mày mới xen kẽ giữa phần mày đã có sẵn, tạo nên sự dầy dặn sắc nét hơn. giải pháp này tạo ra những sợi lông mày mỏng, mềm mại và vô cùng tự nhiên, khắc phục tình trạng lông mày quá mỏng hay quá thưa. Bên cạnh đó, thay vì tạo hình dáng mày ngang như các ngôi sao Hàn Quốc, các hotgirl Thái chuộng hơn phong cách lông mày vòng cung, có độ cong và độ dày dặn khác nhau, tạo nên cá tính riêng biệt cho từng người sở hữu.

Phun mí

Ngoài lông mày, dịch vụ phun mí chỉnh sửa thẩm mỹ cũng rất được các nàng Thái Lan ưa thích. dịch vụ này giúp tạo nếp mí đậm, sắc nét hơn, khuôn mặt thêm cuốn hút. Với công nghệ Thái Lan, kim phun xăm chỉ chạm lớp thượng bì chứ không đi sâu vào hạ bì, giảm thiểu đau nhức hoặc sưng tấy.

Phun môi pha lê

Hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, các phái nữ ngày càng chuộng những màu sắc nhẹ nhàng như hồng, hồng da, hồng phấn, đỏ cam…thay vì những màu sắc đậm, bầm, đỏ chói…Sau khi thực hiện phun môi pha lê hay phun môi bóng, bạn sẽ được sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên, căng mọng quyến rũ.

Tiêm chất làm đầy không phẫu thuật thẩm mỹ

Tiêm chất làm đầy là xu hướng thực hiện đẹp nổi bật trên toàn thế giới. phương pháp này được ưa thích bởi ưu điểm thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn, không để lại sẹo. Chỉ sau khoảng 15-20 phút, bạn đã có thể nhận thấy rõ rệt sự thay đổi trước và sau khi tiêm: sống mũi cao, chiếc cằm thon gọn hơn. Với giải pháp này, để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên thực hiện ở những địa chì thẩm mỹ uy tín hàng đầu, chất làm đầy đảm bảo chất lượng, an toàn nhất.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/10/phuong-phap-xoa-nep-nhan-tren-tran-3.jpg
chỉnh sửa thẩm mỹ không phẫu thuật bằng tiêm chất thực hiện đầy đang là xu hướng rất được ưa chuộng trên toàn thế giới

Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt, Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền hướng tới xây dựng phương pháp đáp ứng nhu cầu đẹp tự nhiên, hoàn hảo với mức chi phí cạnh tranh. Để tìm hiểu thêm về phương pháp hay có bất kì thắc mắc gì về phẫu thuật thẩm mỹ và thực hiện đẹp, bạn có thể liên lạc qua email tuvan.bsdien@gmail.com hoặc gọi ngay đếnhotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/tham-my-thai-lan-dang-dan-tiem-ngoi-cong-nghe-han-quoc.html