PDA

View Full Version : Cắt mí mini open tại Hà Nội địa chỉ nào đẹp nhất


arsenal.hp133
11-01-2016, 10:38 AM
Nếu muốn lựa chọn dịch vụ cắt mí mini open ở Hà Nội đảm bảo an toàn hàng đầu và tính chỉnh sửa thẩm mỹ tối ưu nhất, phái đẹp có thể đến Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền. Với tay nghề và kinh nghiệm lâu năm trong ngành của ThS.BS Điền, đôi mắt của các eva sẽ được thổi một làn gió mới, biến đôi mắt nhỏ, mí lẩn, mí lót trở nên to tròn, trẻ trung và tràn đầy sức sống.
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực nội soi (http://bsdien.com/nang-nguc-noi-soi)Là “cửa sổ tâm hồn” và là địa chỉ thể hiện cảm xúc, thần thái của một người chính vì vậy, các nữ giới rất quan tâm tới việc làm đẹp cho đôi mắt. Đối với các bạn trẻ, tình trạng thường gặp ở vùng mắt là hiện tượng mắt một mí, mí lẩn, mí lót. Còn đối với các eva tại độ tuổi trung niên (từ 30-40 tuổi), tình trạng bọng mỡ mắt xuất hiện nhiều khiến gương mặt có phần mệt mỏi, già nua, kém sắc, tuy nhiên, vẫn ở trong trường hợp không cần cắt mí toàn bộ mà chỉ cần lấy mỡ thừa và cân đối lại mí mắt để có được ánh nhìn rạng rỡ thì cắt mí mini open là phương pháp hoàn hảo.

Cắt mí mini open hạn chế tối đa sự xâm lấn, ít gây tổn thương, khắc phục triệt để tình trạng đa mí mà bấm mí thông thường không đem tới hiệu quả toàn diện. So với cắt mí toàn diện, cắt mí mini open can thiệp ít hơn nên thời gian bình phục nhanh hơn và sẹo nhỏ hơn rất nhiều, hầu như không nhìn thấy và sẽ mờ dần theo thời gian.

Nếu phái đẹp thắc mắc cắt mí mini open tại đâu tốt, thì Viện thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền là một nơi nên được ưu tiên hàng đầu. bác sỹ Điền là một trong năm chuyên gia thẩm mỹ giỏi và có danh tiếng ở thủ đô, đồng thời là một trong số ít những Bác sĩ làm thành công phương pháp cắt mí mini open một cách bài bản, chuẩn xác.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/10/cat-mi-mini-open-o-ha-noi-dia-chi-nao-tot-nhat-2.png
bác sỹ Lê Hữu Điền tiến hành cắt mí mini open trong phòng mổ vô trùng, đảm bảo an toàn nhất

Tiểu phẫu cắt mí mini open được tiến hành trong phòng mổ vô trùng đảm bảo an toàn hàng đầu theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế. Khách hàng được gây tê trước khi thực hiện phương pháp nên không thấy đau nhức, hay khó chịu. Sau phẫu thuật, nếp mí của khách hàng được cải thiện tối ưu với hai nếp mí to tròn rõ nét, bọng mỡ không còn xuất hiện, khiến gương mặt trẻ trung hơn rất nhiều.

Để đặt lịch tư vấn trực tiếp với Bác sĩ Điền, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Hotline 0915 81 6869 hoặc 0919 317 987, các chuyên viên phẫu thuật thẩm mỹ của Viện thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền sẽ hỗ trợ chị em 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/cat-mi-mini-open-o-ha-noi-dia-chi-nao-tot-nhat.html