PDA

View Full Version : Phấn phủ dành cho da dầu hiệu quả nhất


hoatran123456
11-01-2016, 10:18 AM
Da dầu thường đổ nhiều dầu khiến cho việc trang điểm rất khó khăn, nhất là vào những ngày hè thì đó chính là nỗi ám ảnh của hầu hết các bạn gái có làn da dầu. Để khắc phục tình trạng đổ dầu các bạn có thể tham khảo một số loại phấn phủ trang điểm sau đây
>>> dùng phấn phủ nào tốt ('http://artdeco.com.vn/blog/dung-phan-phu-loai-nao-tot.html') cho làn da dầu
1. Blotting Powder Poudre Matifiante – NYX
Có đến những 4 tông màu khác nhau như hồng, nâu, be và vàng sáng, phấn phủ Blotting Powder Poudre Matifiante của NYX được xem là một trong những món ăn ngon-bổ-rẻ cho làn da khi bước vào mùa hè. Kết cấu phấn tơi xốp cùng hộp đựng hết sức trẻ trung và chuyên nghiệp, phấn phủ của NYX có thể giúp các cô gái bỏ qua bước nền nặng mặt mà vẫn sở hữu một làn da tươi sáng ấn tượng. Những hạt phấn siêu vi sẽ lấp đầy và phủ mờ đi lỗ chân lông cùng các khuyết điểm vừa và nhỏ.
>>> phương pháp chọn phan phu danh cho da dau ('http://artdeco.com.vn/blog/phuong-phap-chon-phan-phu-danh-cho-da-dau-tot-nhat.html')
2. Oil-control Loose Powder – Maybelline
Là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho làn da dầu và mụn, phấn phủ kiểm soát dầu của Maybelline được thiết kế dưới dạng hộp đựng nhỏ với nắp vặn trong suốt, khi tán phấn có thể sử dụng đến cọ đầu tròn hoặc bông dặm đều cho được hiệu quả che phủ và kiềm dầu trong nhiều giờ đồng hồ. Với hai tông màu cho làn da từ trắng sáng hoặc trung bình, bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm Oil-control Loose Powder tại tất cả các hệ thống bán hàng của Maybelline hoặc các siêu thị trên toàn quốc.
>>> mua phấn phủ ('http://artdeco.com.vn/blog/mua-phan-phu-loai-nao-tot.html') loại nào tốt nhất
3. No Sebum Mineral Powder – Innisfree
Với chiết xuất từ tinh chất bạc hà và các khoáng chất thiên nhiên ở vùng đảo Jeju nổi tiếng của Hàn Quốc, đúng như tên gọi "No sebum", loại phấn này sẽ hoàn toàn “xóa sổ” những bã nhờn trên khuôn mặt và làm sạch lỗ chân lông một cách hiệu quả. Sản phẩm được nhà sản xuất cam kết không chứa 6 thành phần độc hại như paraben, talc, hương liệu và những chất hóa học khác.