PDA

View Full Version : Những điều cần lưu ý khi sử dụng đồng hồ đeo tay


clock
09-01-2016, 03:16 PM
Những điều cần lưu ý khi sử dụng đồng hồ đeo tay

Đôi khi chúng ta thường không để ý rằng những chiếc đồng hồ thời trang (http://qmtime.vn/dong-ho-thoi-trang-b2375130.html) mà chúng ta đang đeo nên sử dụng như nào cho đúng cách để hạn chế rủi ro cho chiếc đồng hồ của bạn,bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn hiểu hơn .

­ - Không nên để đồng hồ va đập mạnh có thể gây ra vỡ mặt kính đồng hồ hoặc bị biến dạng
­ - Không sử dụng đồng hồ khi rửa tay nước nóng, đi tắm, đi bơi, xông hơi vì hơi nước rất dễ hấp vào mặt kính đồng hồ hoặc có thể hỏng dây nếu đồng hồ của bạn là đồng hồ dây da .
­
­ - Khi không sử dụng, hãy tháo đồng hồ ra khỏi tay, cất vào nơi an toàn. Đối với đồng hồ cơ thì tốt nhất là Quý khách nên úp mặt đồng hồ xuống và để trên một chiếc vải mềm để đồng hồ giữ được cót lâu hơn.
­ - Với chiếc đồng hồ đeo tay (http://qmtime.vn/dong-ho-deo-tay-p7.html)lên giây, bạn phải luôn nhớ lên dây cót hàng ngày, vặn vừa đủ nặng tay, không vặn quá căng cót.
­ - Sai số cho phép lệch giờ đối với đồng hồ cơ chuẩn Thụy Sĩ là +­30s/ngày...có nghĩa là có ngày đồng hồ chạy nhanh 30s,có ngày chậm 30s phụ thuộc vào môi trường nhiệt độ..tuy nhiên sai số sẽ không quá 3 ­ 5 phút/tháng. Nếu đồng hồ của bạn chạy liên tục mà sai số vượt qua ngưỡng này thì bạn nên mang đồng hồ qua chỗ chúng tôi và bảo dưỡng định kỳ
­ - Hãy luôn thao tác nhẹ nhàng để tránh hỏng hóc cho đồng hồ của bạn.
­ - Bạn cần phải tháo đồng hồ ra khỏi tay trước khi điều chỉnh vì nếu bạn rút núm chỉnh ra khi đang đeo trên tay, bạn có thể làm cong trục núm chỉnh.
­
http://media.bizwebmedia.net//sites/111078/data/images/2015/12/3252973image3.JPG
Đồng hồ nam Tissot giá chỉ 199k

Các bạn có thể ghé qua shop đồng hồ nam định (http://qmtime.vn/dong-ho-rolex-rd2-18-9966438.html) để tìm hiểu thêm những kiến thức bổ ích về đồng hồ đeo tay hơn và có thể bạn sẽ chọn mua được những chiếc đồng hồ giá rẻ theo ý của bạn .