PDA

View Full Version : Bếp điện từ Napoli sử dụng linh kiện chính hãng tốt nhất


Chile
08-01-2016, 03:59 PM
Với nhiều cải tiến quan trọng về thiết kế và công nghệ, những chiếc bếp điện từ Napoli mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị cũng như đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.
Khám phá về model bếp từ giovani g-22T (http://noithatkienan.com/bep-tu-giovani-g-22t.html) cao cấp mới
Một trong điểm nổi bật của dòng sản phẩm bếp điện từ Napoli không thể không kể đến bộ phận mâm nhiệt cao cấp của bếp. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá sự vượt trội của nó ngay bây giờ nhé!
Do kết hợp giữa công nghệ nấu ăn bằng bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại và công nghệ cảm ứng từ hiện đại nên bếp điện từ Napoli hội tụ đầy đủ những tính năng ưu việt của cả 2 dòng bếp này.
Tìm hiểu chi tiết về Bếp điện từ chefs EH-Mix321 (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-chefs-eh-mix321.html) lắp ráp Malaysia
Đặc biệt vùng nấu hồng ngoại hoạt động dựa trên nguyên lý sinh nhiệt nhờ vào hiện tượng các sợi dây Cacbon nóng lên sau đó truyền nhiệt lên mặt kính, tiếp theo là đến dụng cụ nấu để làm nóng và chín thực phẩm. Do có sự tiếp xúc trực tiếp và không đốt cháy nhiên liệu nên bếp điện từ Napoli nấu ăn vô cùng tiết kiệm năng lượng.
Xem xem về dòng sản phẩm Bếp từ Lorca TA 1007C (http://noithatkienan.com/bep-tu-lorca-ta1007c.html) đẳng cấp mới
Với vùng nấu hồng ngoại, các dòng bếp điện từ mang thương hiệu Napoli có thể sử dụng được tất cả các loại xoong nồi kể cả sành, sứ, thủy tính, ... vô cùng tiện lợi trong quá trình nấu nướng. Đặc biệt, nó còn có thể cho phép bạn nướng trực tiếp thực phẩm trên mặt bếp, thức ăn được làm chín đều, nhanh chóng lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt , linh kiện mâm nhiệt này của bếp điện từ Napoli sử dụng là loại cao cấp với toàn bộ hệ thống sợi dây cacbon có tuổi thọ cao hoạt động được đến 8000h, hoạt động hết công suất trên thời gian dài.
Toàn bộ các sản phẩm bếp điện từ mang thương hiệu Napoli được bảo hành 24 tháng áp dụng cho hệ thống linh kiện điện tử và 05 năm đối với mặt kính, dịch vụ bảo hành được thực hiện tại nhà.