PDA

View Full Version : Tại sao bếp từ- bếp điện từ châu Âu lại được ưa chuộng?


Chile
08-01-2016, 03:47 PM
Hiện nay, dòng sản phẩm bếp từ đang rất được ưa chuộng, nó làm thay đổi xu hướng tiêu dùng của người nội trợ Việt Nam đến chóng mặt, đánh bật những chiếc bếp gas cũ kĩ truyền thống ra khỏi rất nhiều những gian bếp Việt. Những model bếp từ được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ của châu Âu mang những nhãn hiệu nổi tiếng cực kì được yêu thích và đang làm mưa làm gió trên thị trường thiết bị phòng bếp châu Âu.
Dòng sản phẩm Bếp điện từ munchen (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu/munchen.html) xem chi tiết tại đây
Vậy tại sao nó có được sức mạnh lớn như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Tại sao bếp từ- bếp điện từ châu Âu lại có chất lượng tốt?” ngay bây giờ nhé!
Hàng loạt các thương hiệu bếp từ nổi tiếng của châu Âu đã có mặt tại Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng vô vàn những lựa chọn hấp dẫn để tìm ra 1 thiết bị duy nhất, chất lượng và phù hợp với gia đình mình.
Khám phá sự vượt trội của bếp điện từ canzy (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu/canzy.html) tại đây
Điểm chung duy nhất của dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu châu Âu đó là sử dụng một loạt các linh kiện chính hãng, chất lượng cao, độ bền vượt trội, nhập khẩu từ Đức.
Thứ nhất, phải kể đến mặt kính : Hiện nay, trên thị trường, loại kính hiệu Schoot Ceran được coi là dòng tốt nhất, được rất nhiều các hãng bếp nổi tiếng ưa chuộng như bếp từ Giovani, bếp từ Chefs, bếp từ Dmestik,…Tiếp theo đó đến kính K+ được nhập khẩu từ Pháp, được các hãng Fagor, Faster,,… sử dụng.
Khám phá Bếp điện từ Dmestik (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu/dmestik.html) nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha
Cuối cùng là loại kính cường lực Ceramic làm bằng hỗ hợp gốm sứ thủy tinh đặc biệt, được các hãng bếp có sản phẩm lắp ráp ở nước thứ 3 ưa chuộng. Tuy nhiên, tất cả các loại kính này đều có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, chịu sốc nhiệt cực hiệu quả, mức độ giảm dần lần lượt đối với 3 loại kính trên, không gây độc hại tới sức khỏe của người tiêu dùng.
Hệ thống các bo vi mạch điện tử: Để có một chất lượng tốt nhất, hầu hết các dòng bếp từ công nghệ châu Âu đều sử dụng hệ thống linh kiện điện tử có xuất xứ từ Cộng Hòa Liên Bang Đức , đây là quốc gia tập trung rất nhiều những hãng nổi tiếng chuyên sản xuất linh kiện điện tử cho thiết bị điện tử đứng hàng đầu thế giới.
Thiết kế của bảng điểu khiển cảm ứng thông thường có 3 dạng: trượt slide, dạng chạm Touch Control hoặc kết hợp cả 2 loại trên. Dòng bếp lắp ráp tại nước thứ 3 là Malaysia hoặc Việt Nam hầu hết sử dụng bảng điều khiển độc lập cho từng vùng nấu, còn dòng nhập khẩu nguyên chiếc thì tích hợp chung cho tất cả các bếp. Đặc biệt, chúng có khả năng nhận biết thao tác và biến đổi thành các chương trình nấu một cách nhanh chóng và chính xác tuyệt đối, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.