PDA

View Full Version : Những thông tin cần thiết giúp chọn mua bếp từ hiệu quả


thanhthanhle
08-01-2016, 03:16 PM
Bếp từ hay bếp cảm ứng từ là dòng bếp hiện được sử dụng khá phổ biến. Bếp sử dụng dòng điền Fuco cảm ứng để nấu nướng không tạo lửa khói nên đặc biệt thân thiện với môi trường. Không chỉ vậy bếp còn đem đến rất nhiều những lợi ích khiến người tiêu dùng không thể làm ngơ.
xem thêm: Model Bếp điện từ Faster FS MIX266 (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-faster-fs-mix266.html) đáng mua ngày cuối năm
http://noithatkienan.com/images/b%E1%BA%BFp%20%C4%91i%E1%BB%87n%20t%E1%BB%AB%20tak a%20(5)(4).jpg
Bếp từ tuy đã gia nhập vào thị trương Việt Nam khá lâu, những đến hai năm trở lại đây mới thực sự là thời điểm lên ngôi của dong fbeesp này.So với các dòng bếp truyền thống lạc hậu như bếp gas, bếp lò...thì bếp từ tích hợp các công nghệ mới giúp đảm bảo sự an toàn đồng thời đem lại sự sang trọng cho căn nhà của bạn.
Có thể bạn quan tâm: Bếp từ chefs EH-DIH321 (http://noithatkienan.com/bep-tu-chefs-eh-dih321.html) bếp tiết kiệm giảm giá cuối năm
Bếp từ hoạt động theo nguyên tắc tạo ra dòng từ trường biến giúp sinh nhiệt làm chín thức ăn nên không tạo lửa chỉ có tác dụng với vật dụng bằng inox, kim loại làm nó nóng lên trong thời gian ngắn bởi vậy không sinh lủa hay khói độc ảnh hưởng tới người dùng.
Với nguyên lý hoạt động như vậy bếp cho hiệu suất 90% hơn 30% so với bếp điện và 50% so với bếp gas. Điều này nghĩa là đối với bếp từ, 90% nhiệt lượng tỏa ra được sử dụng để nấu chín thức ăn, và lượng nhiệt thoát ra chỉ có 10%. Thực tế chứng minh, để đun sôi một nồi nước lẩu bếp từ chỉ mất 1 phút, còn bếp điện 3p, bếp gas 10p
http://noithatkienan.com/images/bep%20tu%20Dmestik(9).jpg
Tham khảo: Bếp từ Lorca LCI 809 (http://noithatkienan.com/bep-tu-lorca-lci-809.html) chất lượng có tốt thật không

Chính vì vậy thêm một lý do người tiêu dùng lựa chọn dòng bếp này đó là thời gian. Do mức hiệu suất cao, bếp giúp tiết kiêm chi phí cũng như thời gian nấu vượt trội hơn những dòng bếp khác. Giúp cho người nội trợ tốn ít thời gian hơn cho việc nấu nướng thay vào đó làm những công việc khác và tranh thủ thời gian cho bản thân nhiều hơn.
Ngoài ra bếp được thiết kế bảng điều khiển với mục đích tiện lợi cho việc sử dụng. Chỉ với những thao tác cảm ững đơn giản là bạn có thể điều chỉnh, khởi động các tính năng, sử dụng công suất với chế độ nấu được thiết lập sẵn. Nhờ vậy công việc nấu ăn không chỉ dễ dang mà còn vô cùng thú vị, chắc chẵn sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách nào.