PDA

View Full Version : khám phá 2 cách điều trị viêm nang lông không tái phát


drspillerseo
08-01-2016, 09:07 AM
Viêm nang lông luôn tạo cảm giác khó chịu cho chị em. bệnh viêm nang lông và cách điều trị (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/benh-viem-nang-lo-chan-long-va-cach-dieu-tri-hieu-qua.html) là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Hãy khám phá 2 cách điều trị viêm nang lông tự nhiên sau nhé

Sử dụng lá bạc hà

Không chỉ là cây thuốc quý giá được sử dụng trong hầu hết trong các thang thuốc Đông Y, cây bạc hà còn có tác dụng tẩy tiêu vi khuẩn, làm đẹp da. Chị em có thể sử dụng lá bạc hà là cách chữa viêm lỗ chân lông hiệu quả chỉ bằng cách xay nhuyễn lá, lọc lấy nước cốt và thoa lên vùng da có viêm lỗ chân lông.

Vệ sinh sạch lại da sau khoảng 15-20 phút với nước mát. Thực hiện mỗi ngày một lần cho tới khi các dấu hiệu của viêm lỗ chân lông mất đi.

Sau khi sạch viêm lỗ chân lông, chị em cũng nên chú ý cạo lông đúng cách kết hợp vệ sinh da thường xuyên để viêm lỗ chân lông không có cơ hội tái phát.

>>> cách chữa viêm lỗ chân lông ở mặt (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-chua-viem-nang-lo-chan-long-o-mat-hieu-qua-nhat.html)

Nha đam

Cách điều trị viêm lỗ chân lông với nha đam rất đơn giản. Chị em hãy bóc tách lá nha đam, lấy nhựa nha đam thoa đều lên vùng da bị viêm lỗ chân lông, đợi tới khi khô thì vệ sinh lại bằng nước ấm. Trước khi tiến hành bôi gel nha đam, chị em nên sát khuẩn da bằng dung dịch iod trước để ngăn chặn sự lan rộng của viêm lỗ chân lông. Chị em nên duy trì trong vòng 1-2 tháng sẽ thấy rõ hiệu quả, không những giúp điều trị viêm lỗ chân lông mà còn làm cho da mịn màng, săn chắc, đồng thời còn là cách tẩy lông vĩnh viễn tại nhà hiệu quả.