PDA

View Full Version : Bếp điện từ Dmestik Na773IT xuất xứ Tây Ban Nh


Chile
07-01-2016, 04:14 PM
Chắc hẳn nếu bạn đã có sự đầu tư tìm hiểu về dòng sản phẩm bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu cao cấp thì bếp điện từ D’mestik NA773IT sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, dễ dàng cảm nhận được sự tinh tế trên từng đường nét với 3 vùng nấu hồng ngoại và từ kết hợp. Chúng được bố trí với khoảng cách rộng rãi và hợp lí giúp người nội trợ có nhiều không gian hơn trong quá trình nấu nướng, thỏa sức sáng tạo món mới mà không gặp bất kì giới hạn nào về thời gian và không gian.
Tìm hiểu chi tiết về Bếp điện từ Dmestik Na773IT (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-dmestik-na773it.html) tại đây
Dòng sản phẩm bếp điện từ D’mestik NA773IT sở hữu sự kết hợp hoàn hảo giữa bếp hồng ngoại và bếp từ nhờ đó bạn có thể tiết kiệm điện năng tối đa, nấu ăn linh hoạt và chủ động hơn. Thiết kế đặc trưng của bếp cụ thể như sau: Vùng nấu từ bên phải với chế độ booster: ø230, 2.3 kW (max. 3 kW), vùng bếp bên trái là vùng nấu hồng ngoại công nghệ hi-light thiết kế 3 vòng ngắt nhiệt lần lượt là ø285/225/160, 2.7/1.95/1.05 kW, cuối cùng là vùng nấu giữa : 1 bếp từ, ø190, 1.4 kW.
Khẳng định sự vượt trội về giá và chất lượng Bếp điện từ Napoli NA-ICD201 (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-napoli-na-icd201.html) vươn lên vị trí số 1.
Sở hữu các mức công suất và một sự bố trí khoa học vô cùng hợp lý, dòng sản phẩm bếp điện từ Dmestik NA773IT là gợi ý hoàn hảo sẽ giúp chị em có thể thỏa sức sáng tạo trong công việc nấu ăn hàng ngày, tiết kiệm thời gian, thoải mái về không gian.
Gợi ý hay dành cho bạn chiếc Bếp điện từ Lorca TA 1008EC (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-lorca-ta1008ec.html) công nghệ Tây Ban Nha
Bếp điện từ D’mestik NA773IT nổi bật với hệ thống bảng điều khiển cảm ứng thông minh, nhạy bén dạng trượt slider nhận diện và thực hiện các thao tác của người dùng một cách nhanh chóng và chính xác. Sự kết hợp với hệ thống màn hiển thị dạng LCD sử dụng đèn LED cao cấp, bạn sẽ dễ dàng quan sát và điều khiển các chức năng hơn.
Bộ phận thân bếp của bếp điện từ D’mestik NA773IT được thiết kế với 2 quạt tản nhiệt và khe tản nhiệt thông minh giúp bếp bền hơn, hoạt động ổn định với công suất lớn trong thời gian dài. Với công nghệ chống ồn, hệ thống quạt tản nhiệt hoạt động hiệu quả, chạy êm ru, không gây tiếng ồn.