PDA

View Full Version : Bếp từ Taka đẳng cấp ứng dụng công nghệ Nhật


Chile
07-01-2016, 03:59 PM
Có rất nhiều những câu hỏi xoay quanh dòng sản phẩm Bếp từ Taka hiện đại, ứng dụng công nghệ Nhật Bản như “bếp từ Taka dùng có tốt không?”, “bếp từ Taka có đắt không?”, “bếp từ Taka có ưu nhược điểm gì?”,…Từ đó, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy sự quan tâm của người tiêu dùng đối với dòng sản phẩm bếp từ mang thương hiệu Taka là không phải nhỏ. Bài viết dưới đây của chúng tối sẽ giúp bạn bổ sung thêm những thông tin mà bạn chưa biết hoặc còn nghi ngờ về dòng sản phẩm bếp từ Taka này.
Bạn sẽ hài lòng với chiếc bếp từ giovani g-22T (http://beptuchinhhang1.blogspot.com/2015/12/bep-tu-giovani-g-22t-cao-cap-cong-nghe-y.html) thông minh này
Thông tin về thương hiệu Taka tại Việt Nam và quốc tế
Nhãn hiệu Taka được biết đến là thương hiệu thuộc sở hữu của một tập đoàn lớn tại Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp.
Khám phá dòng Bếp điện từ chefs EH-Mix321 (http://bepdientuchinhhang123.blogspot.com/2015/12/bep-dien-tu-chefs-eh-mix321.html) lắp ráp Malaysia công nghệ Đức
Hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu Taka đã có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới, không còn chỉ bó hẹp tại các quốc gia ở châu Á nữa, và nhanh chóng được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Chất lượng của những sản phẩm này được các chuyên gia hàng đầu đánh giá khá cao, được ưa chuộng nhất có lẽ phải kể đến dòng nhập khẩu từ Malaysia với chất lượng hoàn hảo mà giá cả lại vô cùng hấp dẫn.
Mẫu Bếp điện từ chefs EH-MIX366 (http://bepdientuchinhhang123.blogspot.com/2015/12/bep-dien-tu-chefs-eh-mix366.html) đã được rất nhiều chị em lựa chọn!
Khám phá dòng bếp từ Taka tại Việt Nam
Bếp từ Taka có mặt tại Việt Nam mới chỉ vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng có tên tuổi và chiếm được một thị phần khá lớn trên thị trường thiết bị phòng bếp ở nước ta. Các dòng sản phẩm bếp từ của hãng Taka sở hữu thiết kế khá đơn giản nhưng cũng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và lịch sự, mang đậm phong cách châu Á, thể hiện sự tỉ mỉ của người Nhật trên từng đường nét thiết kế, hướng đến sự tiện dụng cho người dùng.
Chất lượng của bếp từ Taka thì khỏi phải chê, 100% sản phẩm đều được sản xuất và lắp ráp hoàn thiện tại Mayalysia dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuyển giao từ Nhật Bản, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về chất lượng, đảm bảo các tiêu chí an toàn, hiện đại, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng