PDA

View Full Version : Giải quyết hiện tượng kén nồi của bếp từ chefs EH-DIH535


thanhthanhle
07-01-2016, 03:43 PM
Bếp từ chefs EH-DIH535 nói riêng và dòng sản phẩm bếp từ nói chung ngày càng chứng minh được những ưu điểm vượt trội của mình so với những dòng bếp khác, trở thành côn cụ hỗ trợ nấu nướng đắc lực của nhiều chị em. Tuy nhiên khi chọn mua bếp từ, nhiều khách hàng vẫn còn khá băn khoăn về vấn đề kén nồi của dòng bếp này.
Tham khảo: Bếp điện từ Faster FS MIX288 (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-faster-fs-mix288.html) có thật tốt không
Bếp từ ứng dụng nguyên lý cảm ứng từ sinh nhiệt khi tiếp xúc với đáy nồi, chảo. Với những chất liệu cách điện cách nhiệt thì không có tác dụng khi đặt lên vùng nấu bếp từ. Bếp chỉ thích hợp với những dụng cụ được làm bằng kim loại nhiễm từ điển hình là sắt mới có khả năng sinh nhiệt, truyền vào nồi và đun chín thức ăn. Chính vì vậy bếp nấu ăn siêu nhanh,cho hiệu quả cao, tuy nhiên cũng tạo nên một nhược điểm của dòng bếp này đó là kén nồi sử dụng.
http://noithatkienan.com/images/bep-tu-cata-IB-772(1).jpg
Đây là vấn đề khiến bà nội trợ rất cân nhắc khi ra quyết định mua hay không mua bếp từ. Bởi quyết định mua bếp nghĩa là phải trang bị thêm nồi, niêu, xoong chảo dùng được với bếp từ.
Tham khảo thêm: Bếp điện từ napoli NA-ICT301 (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-napoli-na-ict301.html) chất lượng châu Âu
Tuy nhiên để nhận được vô số lợi ích an tàn tiết kiệm, nấu ăn nhanh và thân thiện môi trường lại cho không gian nhà bếp thêm phần tiện nghi, hiện đại thì nhược điểm này giống như là một sự đánh đổi. Chỉ với việc trang bị thêm bộ nồi là bạn có thể thoải mãi tận hưởng các tính năng tuyệt vời, các tiện ích thông minh mà dòng bếp này đem lại.
Nếu tính toán nhanhh bài toán chi phí bạn sẽ thấy trang bị thêm bộ nồi cho bếp từ hoàn toàn không hề tốn nhiều như bạn tưởng tượng. Với mức chi phí ban đầu cao nhưng chi phí nấu nuwnowngs hàng ngày, hàng tháng, hàng năm của bạn sẽ được giảm đi đáng kể. Và nó sẽ còn keo dài tới khi bạn không sử dụng bộ nồi hoặc chiếc bếp từ đó nữa.
http://noithatkienan.com/images/bep-tu-giovani-7(1).jpg
Xem thêm: Bếp điện từ giovani G-261et (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-giovani-g-261et.html) những lý do nên chọn mua
Bởi vậy đầu tư một bộ nồi chuyên dụng là phương pháp hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề kén nồi.
Còn một phương án khác bạn có thể sử dụng đó là dùng miếng lót nồi. Miếng lot nồi lam bằng kim loại đặt trên vùng nấu và dưới nồi nấu giups cho nhiệt từ vùng nấu có thể truyền vào nồi có chất liệu không nhiễm từ. Đây cũng là một trong những cách giải quyết tạm thời được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, việc sử dụng miếng chuyển nhiệt không đem lại hiệu quả cao khi nấu nướng và không được tiện lợi cho lắm.
Để sử dụng một cách hiệu quả nhất, phương án tối ưu chính là sử dụng một bộ nồi chuyên dụng, tuy chi phí đầu từ ban đầu cao nhưng quá trình sử dụng sau này sẽ giúp bạn giảm thiểu chi phí hiệu quả và nấu ăn nhanh hơn.