PDA

View Full Version : Cách giúp chọn mua bếp từ, bếp điện từ hiệu quả nhất


thanhthanhle
07-01-2016, 02:44 PM
Để chọn được một chiếc bếp phù hợp với nhu cầu, giá cả phải chăng không phải là một việc đơn giản. Với sự đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại hiện nay, người tiêu dùng cần chú ý quan tâm tới nhiều yếu tố để có sự lựa chọn thích hợp nhất.
Bài viết liên quan: Bếp từ chefs EH-DIH321 (http://noithatkienan.com/bep-tu-chefs-eh-dih321.html) nhứng thông tin cần thiết để chọn mua hiệu quả
Về thương hiệu: Bạn nên quan tâm tìm hiểu về các thương hiệu nổi tiếng, đã được nhiều người tin dùng để được đảm bảo chất lượng
http://noithatkienan.com/images/bep-tu-giovani-9.jpg
Công suất: Bếp từ tốt có thể cho công suất đến 2100W. Bạn nên chú ý tới công suất bếp để chọn model phù hợp với nhu cầu nấu nướng của gia đình. Với công suất khoảng hơn 2100W,chuyện nấu những món ăn tiêu tốn nhiều thời gian chỉ còn là chuyện nhỏ, dù là bữa ăn gia đình hay những bữa tiệc lớn với yêu cầu nấu nướng cao, bếp từ đều có thể đảm đương được.
Xem thêm tại đây: Bếp điện từ Lorca LCE 808 (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-lorca-lce-808.html) chất lượng có tốt không
Chính sách bảo hảnh: Thông thường một sản phẩm bếp từ tốt thường bảo hành trên hai năm. Đồng thời các chính sách bảo hành cần đap ứng yêu cầu uy tín, trách nhiệm, kịp thời. bạn cần tìm hiểu rõ chính sách khách hàng của nhà phân phối và các hãng sản xuất trước khi chọn mua bếp.
Giấy chứng nhận chất lượng: Bếp tốt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì phải cung cấp được đầy đủ giấy tờ chứng minh. Hãy chọn bếp đượf cấp giấy có nguồn gốc rõ ràng như: CE - chứng nhận bắt buộc đối với hàng sản xuất từ Liên minh châu Âu, hay GS - chứng nhận sự phù hợp của sản phẩm kỹ thuật với các yêu cầu an toàn theo Luật An toàn của Đức, giấy CB - chứng nhận sự phù hợp của sản phẩm với tiêu chuẩn quốc tế IEC…
http://noithatkienan.com/images/mau-bep-dien-tu-dmestik-duoc-yeu-thich-nhat-2.jpg
xem thêm: Top 3 model bếp điện từ Giovani đáng mua dịp cuối năm (http://noithatkienan.com/top-3-model-bep-dien-tu-giovani-dang-mua-dip-cuoi-nam.html)
Về chất liệu: Nên chọn model bếp có mặt kính chịu nhiệt, chịu lực tốt, linh kiện chính hãng. Chất liệu cấu thành quyết định một phần tuổi thọ của bếp. bạn có thể tham khảo ý kiến người thân, nhân viên tư vấn để biết rõ hơn. Nếu chất lượng của linh kiện tốt, chính hãng thường sẽ có thời gian bảo hành dài.
Trên đây là một sô chú ý giúp bạn chọn mua bếp từ hiệu quả. Chúc các bạn thành công trong chọn một chiếc bếp ưng ý cho gia đình.