PDA

View Full Version : Những cách giảm cân đem lại hiệu quả không ngờ


socialnv112
07-01-2016, 02:40 PM
Trong muôn vàn các phương pháp giảm béo để lựa chọn cho mình một phương pháp giảm béo hiệu quả phù hợp không phải là điều đơn giản.Có những phương pháp ít người biết đến nhưng cũng đem lại những hiệu quả bất ngờ.
Chia sẻ những bí quyết giảm béo hiệu quả tại đây: http://giammo.net.vn/ | http://cachlamgiammobung.vn | http://giambeodui.vn/
Tắm nước nóng
Tắm nước nóng không chỉ giúp bạn giảm stress, lưu thông khí huyết, mà còn mang lại giấc ngủ ngon. Ngủ sâu giấc sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả do cơ thể được tái tạo năng lượng, nhờ đó quá trình trao đổi chất hoạt động mạnh mẽ hơn.
Uống socola sữa nóng
Uống socola sữa nóng có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Nó rất giàu canxi và vitamin D. Các protein trong socola sữa nóng sẽ mang lại cho bạn cảm giác thỏa mãn hài lòng với món ăn. Nó cũng làm tăng khối lượng cơ bắp của bạn và giúp làm tan mỡ trong cơ thể, do đó giúp giảm cân.
Mặc quần jean
Mặc quần jean bó sẽ giúp bạn giảm cân, nhất là giảm vùng mỡ bụng. Một nghiên cứu đã chứng minh rằng những người mặc quần jean bó cả ngày sẽ có xu hướng đi bộ nhiều hơn. Lý do đơn giản bởi mặc quần bó quá khó chịu nên họ cần phải vận động. Không ngờ mẹo nhỏ này lại giúp bạn giảm cân đấy.
Ăn hoa quả màu đỏ thay vì màu xanh
Hãy ăn nhiều các loại hoa quả màu đỏ như dưa hấu, nho đỏ, táo đỏ, cà chua, anh đào, dâu tây thay vì chỉ ăn các loại trái. Trái cây màu đỏ có chứa nhiều chất anthocyanins có tác dụng ngăn cản chất béo tích tụ bằng cách giảm tác động của các gen tích lũy chất béo.
Ngửi mùi hoa quả thơm
Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng mùi trái cây tươi như chuối, táo, lê, có thể làm giảm cảm giác thèm ăn, đặc biệt là thèm ăn những đồ ăn vặt không lành mạnh. Vì vậy mỗi khi thèm ăn khoai tây chiên, bim bim, bánh ngọt, bạn hãy lấy hoa quả tươi ra ngửi nhé.
Tưởng tượng về đồ ăn
Mỗi khi thèm đồ ăn vặt yêu thích của bạn như pizza, kem, hãy thử tưởng tượng và nghĩ về chúng. Trong lúc trí tưởng tượng đang được bay cao bay xa, thì cũng là lúc bạn đang thực sự cảm thấy ngon miệng, và cảm giác thèm ăn giảm dần. Hãy áp dụng mẹo rất thú vị này để giảm cân hiệu quả và nhẹ nhàng hơn.
Uống cà phê đen
Một ly cà phê đen không có calo, trong khi cà phê sữa có khoảng 80 calo. Vì vậy, nếu muốn giảm cân, hãy tập thói quen uống cà phê đen hàng ngày.