PDA

View Full Version : Thay Thế Cục Sạc Iphone 5 Không Sạc Được Chính Hãng Ở Cà Mau


khoa20102015
07-01-2016, 12:10 PM
Sửa Chữa Cụm Sạc Iphone 5c Bị Hư Lấy Gấp
nạp pin giúp đỡ cung cấp năng lượng cho máy móc cử động, chiếc iPhone của bạn bỗng dưng không sạc được Thỏi pin. chúng ta cùng tìm hiểu Điểm này thông qua page iPhone ko sạc được Cục pin . Lý do của biểu hiện trên là gì và có phương thức nào có khả năng xử lý được trường hợp đó ko. nạp pin là công vụ chẳng thể thiếu khi dùng iPhone hay những trang bị electronic nói chung.

bài viết trên mình vừa hướng dẫ và chia sẻ cho người dùng Biện Pháp khắc phục iPhone không sạc được Cục pin. Cảm ân đức các bạn đã học hỏi page, chúc người dùng thắng lợi. Hy vẳng những cảm thôn trên hỗ trợ bạn có khả năng thoát khỏi hiện trạng này. thay cụm dây sạc iphone 5s (http://hoptaclaodong.org/diendan/showthread.php?3932-Thay-D%C3%A2y-S%E1%BA%A1c-Iphone-5c-B%E1%BB%8B-L%E1%BB%97i-L%E1%BA%A5y-Li%E1%BB%81n-G%E1%BA%A7n-Cao-B%E1%BA%B1ng&p=49645)

Biện Pháp khắc phục iPhone ko sạc được Thỏi pin

- thay thế Thỏi pin mới cho iPhone: Với Lý do này bạn chỉ buộc phải thay mới 1 cục pin chính hãng khác cho iPhone và truy cập với dụng cụ sạc lại là được. 1 Lý do khác khiến cho iPhone ko sạc được Cục pin không phải là do phụ kiện sạc mà do pin máy. pin “lô” hoặc Thỏi pin đã bị chai, gặp sự cố cũng khiến cho thời lượng Thỏi pin ko lên % khi sạc.
- Sửa chữa tại trung tâm: sau thời gian bạn đã tự thi hành những cách thức làm cho trên nhưng vẫn ko xử lý được lỗi iPhone không sạc được pin thì có lẽ nguyên nhân xuất hành từ phần cứng trong Main. nguyên nhân tổ chức từ phần cứng bạn không nên tự xử lý tại nhà mà tốt nhất bạn cho nên mang máy đến cửa hàng để những kỹ thuật viên có kinh nghiệm tư vấn và chữa trị cho bạn.
- test cabble sạc: như thế người sử dụng có thể không tốn được 1 khoản tiền nhỏ và tận dụng được nhưng gì còn có thể sử dụng được. giả dụ chẳng thể kết nối bộ sạc với iPhone thì bạn đừng vội vứt hết cả bộ cabble sạc ấy đi và thay mới bộ mới. giả dụ hỏng bộ phận nào ta chỉ bắt buộc thay mới bộ phận đó là được. Bạn thử truy cập bộ phận sạc đó với 1 sợi cabble khác để test xem Lý do ko sạc được cho iPhone là do bộ phận sạc hay do cabble. Mà chúng ta vì thế “hỏng nơi nào ta sửa chỗ ấy”.
- test ổ sạc: Bạn sử dụng bông mềm vệ sinh và đăng nhập lại thiết bị sạc với iPhone 1 lần nữa. giả dụ bộ cáp sạc không quá lớn vẫn đề gì và vẫn có thể sạc cho mẫu iPhone Tuy nhiên không sạc được cho iPhone của bạn thì bạn hãy tiến hành Kiểm tra chân sạc. giả dụ kết quả cuối cùng vẫn không theo chiều hướng tốt thì bạn có thể tham khảo thêm các Các kiểu sau đây. có thể cổng sạc bị lỏng hay do để lâu bụi bám với số lượng lớn làm cho bộ phận cổng sạc ở iPhone không đụng chạm được với chân sạc trên dây cáp.

Lý do iPhone không sạc được pin

- Nếu như lúc truy cập iPhone với thiết bị sạc mà máy móc không báo nhận sạc thì Lý do có khả năng tổ chức là do cục sạc, cabble sạc bị gặp sự cố. Hay bộ phận cổng sạc, cổng kết nối với dụng cụ sạc bị lỏng hay bị hỏng cũng giúp cho trang thiết bị chẳng thể sạc được.
- iPhone vẫn nhận kết nối với thiết bị sạc Tuy nhiên sau khi sạc % dung lượng pin ổn định thì điều ấy có nghĩa pin máy đã bị chai hay hư hỏng. Với những Lý do trên các bạn có khả năng khắc phục thông qua sau.
- Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến iPhone ko sạc được pin. 1 số nguyên nhân chủ yếu mà con người có thể thấy với trường hợp trên như:

hiện tượng iPhone không sạc được Thỏi pin

- Có nghĩa iPhone hoàn toàn chưa được truy cập với bộ sạc. iPhone không sạc được Thỏi pin có hiện tượng như lúc người mua kết nối iPhone với dụng cụ sạc Mặc dù vậy máy móc ko báo đã kết nối.
Sau 1 thời lượng cắm sạc dung lượng % Cục pin của thiết bị dường như không có sự thay đổi cải thiện. 1 biểu hiện khác của tình huống iPhone ko sạc được quả là khi kết nối iPhone với thiết bị sạc, thiết bị vẫn báo nhận sạc Mặc dù vậy sạc lại không vào pin.

http://i.imgur.com/Vk4VxD8.jpg