PDA

View Full Version : Bài thuốc chữa bệnh hôi nách bằng lá trầu không


binhbeo112
06-01-2016, 10:23 PM
Trầu không là một loại lá quen thuộc, từ lâu ông cha ta đã biết sử dụng lá trầu không để chữa mẹo nhiều bệnh khác nhau. Thực hiện điều trị hôi nách theo những hướng dẫn dưới đây để nhanh chóng loại bỏ mùi hôi cho vùng da dưới cánh tay.
>>>>> Xem thêm: http://dactribenhhoinach.com/ | http://dactribenhhoinach.com/cach-tri-chung-benh-hoi-nach-ngay-tai-nha-an-toan-nhat.html | http://dactribenhhoinach.com/bai-thuoc-chua-tri-benh-hoi-nach-bang-phuong-phap-dan-gian.html
Các nghiên cứu gần đây cho kết quả là: chứa các chất diataza, đường, tanin và tinh dầu. Tinh dầu lá trầu không có màu vàng nhạt, hương thơm nồng, có vị nóng và cay. Tác dụng của nó là làm giảm đau lưng, đau đầu, đau họng, chữa lành vết bỏng, chống viễm nhiễm, chống sâu răng… Ngoài ra lá trầu không còn chứa một dạng phenol có tên khoa học là chavicol khả năng khử trùng hiệu quả. Sử dụng lá trầu không để chữa mùi hôi nách hôi chân, cũng là cách chữa bệnh hôi nách bằng phương pháp dân gian, dễ dàng áp dụng.
Cách dùng: Lấy một nắm là trầu không tươi, rửa sạch, sau đó bạn giã nát, khi tắm chà xát vào nách, chân. Lưu ý là bạn nên là nách áo, giặt tất thường xuyên giúp cho việc diệt mùi hôi nách, hôi chân có hiệu quả nhất.
Mẹo chữa hôi nách bằng lá trầu không có thể chỉ có tác dụng đối với một số trường hợp bị khá nhẹ. Để khỏi triệt để, vĩnh viễn các bạn nên sử dụng một sản phẩm đặc trị vi khuẩn gây mùi, để chữa trị hiệu quả nhất. Tốt nhất là bạn nên đến các trung tâm y tế để khám chữa và có các biện pháp điều trị kịp thời.