PDA

View Full Version : Chung cư Vinhomes Mễ Trì – lựa chọn an toàn của cư dân


anhnt227
06-01-2016, 03:29 PM
Nếu so sánh về mức độ an toàn khi sinh sống tại các khu chung cư hiện nay thì có thể nói những dự án nhà ở cao cấp được đầu tư bởi và phát triển bởi thương hiệu Vinhomes hiện nay là những dự án an toàn bậc nhất Hà Nội.

Chung cư Vinhomes Mễ Trì – nơi an cư chất lượng & tiện nghi
Ngoài đảm bảo an ninh thì một dự án đáp ứng nhiều nhu cầu về chất lượng và tiện nghi cuộc sống càng là tiêu chí mà các Khách hàng, cư dân hướng tới.
Ngoài trang bị hệ thống an ninh hiện đại bậc nhất, chung cư Vinhomes Mễ Trì còn trang bị hệ thống chất lượng và tiện nghi cuộc sống hàng đầu Việt Nam.

https://i0.wp.com/chungcumetri.com/wp-content/uploads/2016/01/c%C4%83n-h%E1%BB%99-Duplex-t%E1%BA%A1i-Vinhomes-M%E1%BB%B9-%C4%90%C3%ACnh1.jpg

Ngoài ra, căn hộ chung cư Vinhomes Mễ Trì ('http://chungcumetri.com/chung-cu-biet-thu-vinhomes-me-tri-vingroup.html') còn được trang bị hệ thống tiện ích trọn vẹn: khu vui chơi giải trí, khu trung tâm mua sắm, khu giáo dục Vinschool, khu chăm sóc sức khỏe – Gym,… mang đến một cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân an cư tại đây.

Xem Thêm

VINHOMES MỄ TRÌ: MÔI TRƯỜNG SỐNG & HỌC TẬP HOÀN HẢO ('http://chungcumetri.com/vinhomes-me-tri-moi-truong-song-hoc-tap-hoan-hao.html')

VÌ SAO VỊ TRÍ VINHOMES MỄ TRÌ ĐƯỢC COI LÀ ĐẮC ĐỊA? ('http://chungcumetri.com/vi-sao-vi-tri-vinhomes-tri-duoc-coi-la-dac-dia.html')

Nguồn: http://chungcumetri.com/