PDA

View Full Version : Bếp điện từ giovani g-211Et có nên mua dùng hay không


thanhthanhle
06-01-2016, 02:18 PM
Giúp bạn tìm hiểu thêm một model bếp giá rẻ đang được ưa chuộng nhiều, dễ dàng hơn trong khi ra quyết định, bài viết này xin giới thiệu tới các bạn mẫu bếp điện từ giovani g-211Et (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-giovani-g-211et.html).
Thị trường nhà bếp trong thời gian gần đây không ngừng biến động với sự đa dạng hoá các model sản phẩm, sự phong phú các hãng và sự gia nhập của rất nhiều những nhà phân phối. Điều này giúp người tiêu dùng có nhiều sự chọn lựa hơn với mức giá cạnh tranh, tuy nhiên cũng gây khó khăn trong việc chọn mua một sản phẩm chính hãng chất lượng.
http://noithatkienan.com/images/B%E1%BA%BFp%20%C4%91i%E1%BB%87n%20t%E1%BB%AB%20Arb er%20(3)(2).jpg
xem thêm: Bếp điện từ munchen MC 200i (http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-munchen-mc-200i.html) model bếp kết hợp hoàn hảo
Bếp điện từ Giovani là dòng sản phẩm duy nhất tại Việt Nam được bán ra ở mức giá thấp nhất, nhưng sở hữu hệ điều khiển cảm ứng IQ cực nhạy cho bạn sử dụng hiệu quả nhất , sử dụng linh kiện và mặt kính nhập khẩu từ germany và sản phẩm được lắp ráp tại malaysia .
Điều đặc biệt của dòng bếp điện từ Giovani là sự kết hợp đặc biệt giữ vùng nấu từ và nấu điện hồng ngoại, tính năng khác nhau cho bạn sáng tạo nhiều món ăn kết hợp công nghệ booter được sáng tạo theo dây chuyền của Châu Âu tạo nhiệt rất tốt. Đặc biệt bạn có thể nướng thực phẩm trực tiếp , và đun nấu mọi loại chất liệu xoong nồi, giảm chi phí tối đa cho gia đình bạn.
http://noithatkienan.com/images/b%E1%BA%BFp%20%C4%91i%E1%BB%87n%20t%E1%BB%AB%20che fs%203(1).jpg
Tham khảo: Bếp từ cata IB 772 (http://noithatkienan.com/bep-tu-cata-ib-772.html) có tốn điện không
Bếp điện từ giovani g-211Et áp dụng công nghệ INDUCTION ZONELESS tự động nhận kích cỡ xoong nồi đun nấu cùng mặt kính cao cấp Schott Ceran đem lại cho người sử dụng bếp điện từ GIOVANI một cảm giác thoải mái nhất , hiệu suất đun nấu cao nhất.
Đặc biệt Bếp điện từ giovani g-211et với chế độ điều khiển cảm ứng nhanh nhạy đơn giãn dể sử dụng với 9 nút điều khiển nhiệt độ đã giúp các bà nội trợ dễ dàng hơn trong việc nấu nướng. Chế độ đèn báo hiệu ,hẹn giờ thông minh nhắc nhở bạn đắc lực trong quá trình nấu để thức ăn không bao giờ bị hư hỏng thức ăn cho những cô nàng hơi hậu đậu một chút hoặc hay quên.
Với những thế mạnh về tính năng mà mức giá thành lại phải chăng, bếp đã và đang trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt.