PDA

View Full Version : sửa chữa cửa cuốn austdoor


daunhotkimhien3
21-12-2015, 09:26 AM
Tại huyện Hóc Môn chúng tôi chuyên nhận gia công lắp đặt sửa chữa cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) cho các hộ gia đình, công trình, văn phòng, tòa nhà nhanh chóng uy tín chất lượng. Chúng tôi nhận sửa chữa cửa cuốn thay thế cửa cuốn khắc phục mọi sự cố liên tưởng đến cửa cuốn với giá cả hợp lý nhất. Khách hàng tại huyện Hóc Môn có nhu cầu sửa cửa cuốn vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

- Sửa cửa cuốn huyện Hóc Môn chúng tôi ra đời với mong muốn giúp Khách hàng khắc phục những sự cố về cửa cuốn nói riêng và cá loại cửa nói chung được mau chóng và hiệu quả, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn tại huyện Hóc Môn với thời gian phục vụ nhanh, giá cả hợp lý. Dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi đã có mặt ở khắp các quận tại TP HCM.

Sửa cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) huyện Hóc Môn chúng tôi chuyên nhận:

- Sửa cửa cuốn Đài Loan (cửa cuốn Motor, cửa cuốn lò xo kéo, cửa kóe, cửa xếp..) Bảo trì các loại cửa cuốn.

- Sửa cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao..)

- Sửa cửa cuốn công nghệ Đức (Các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, cửa cuốn cách nhiệt, cửa cuốn công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng.)

- tu tạo các loại motor, remote (sửa điều khiển cửa cuốn), motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.

- Sửa cửa Kéo Đài Loan sửa sang bảo trì các loại (cửa kéo Inox, cửa kéo ray âm, cửa kéo ray sống…)

- Sửa cổng tự động tu bổ bảo trì các loại cửa (cửa cổng trượt tự động, cửa cổng cánh mở tự động…)

- sửa chữa bảo trì các loại cửa kính tự động, cửa kính trượt, cửa tự động dùng cảm biến, mắt thần…

- Ngoài sửa cửa cuốn chúng tôi cung cấp thêm dịch vụ bảo trì : remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động…

- Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp (cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, remote cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.

Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan………, cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, cửa nhôm và các loại moter, remoter cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.
Dịch vụ lắp đặt-tu bổ cửa cuốn Đài Loan,Đức,cửa cổng sắt,cửa kéo tốt nhất tại TP HCM,Để giúp khách hàng khắc phục các sự cố về nhanh chóng, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn với cam kết chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất, giá cả cạnh tranh, phục vụ quý khách sửa cửa cuốn 24/24 kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.

Đến nay, là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm cửa cuốn, cửa nhựa uPVC, cửa nhôm cao cấp trên thị trường Việt Nam được, khách hàng tin dùng chọn lọc, như: Thương hiệu lừng danh Quốc gia năm 2010, Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2011, Huy chương vàng sản phẩm xuất sắc, Cúp vàng thương hiệu ngành Xây dựng …

Không ngừng đổi mới công nghệ ngày một tốt hơn để có những dòng sản phẩm đáp ứng và thích hợp nhu cầu của người sử dụng, song song hoàn thiện và nâng cao hệ thống dịch vụ săn sóc và phục vụ khách hàng, đó là định hướng tiền phong mang lại người cạnh tranh mạnh mẽ của, Tập đoàn trong quá trình hội nhập và phát triển.

Chiến lược phát triển của cửa cuốn sài gòn vươn lên trở nên nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp đa dạng hóa các loại cửa ở vị thế hàng đầu Châu Á và hơn thế nữa.

Những sự cố thông thường như cửa phát ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động, hỏng điều khiển từ xa, cửa không đảo chiều khi gặp chướng ngại vật...luôn khiến người dùng cảm thấy phiền toái và lo lắng. Để giải quyết thực trạng trên, dịch vụ sang sửa cửa cuốn đã được hình thành và phát triển đồng thời với việc cung cấp và lắp đặt cửa cuốn. Chính thành thử khách hàng có thể dễ dàng khắc phục những sự cố về cửa cuốn nói riêng và các loại cửa nói chung một cách mau chóng và hiệu quả.

Trên cơ sở chất lượng sản phẩm và niềm tin khách hàng là quan trọng nhất, chúng tôi xin trân trọng mang đến quý khách hàng các dịch vụ sang sửa sau:



- sửa sang cửa cuốn Đài Loan (cửa cuốn Motor, cửa cuốn lò xo kéo, cửa kéo, cửa xếp.v.v.) Bảo trì các loại cửa cuốn.

- tôn tạo cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao...)

- tu tạo cửa cuốn công nghệ Đức ( Các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, cửa cuốn cách nhiệt, cửa cuốn công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng...)

- sang sửa cửa Kéo Đài Loan tu bổ bảo trì các loại ( cửa kéo Inox, cửa kéo ray âm, cửa kéo ray sống...)

- Sửa Cổng tự động tôn tạo bảo trì các loại cửa ( cửa cổng trượt tự động, cửa cổng cánh mở tự động...)

- sang sửa bảo trì các loại cửa kính tự động, cửa kính trượt, cửa tự động dùng cảm biến, mắt thần...

Ⅰ. Lịch sử hình thành công ty

- Công ty TNHH Cửa Châu Úc đi vào hoạt động kinh doanh 09/10/2006 dưới pháp nhân là công ty TNHH thương nghiệp – Sản Xuất Tân Hưng Minh.

- Để đáp ứng sự phát triển của công ty trong tình hình kinh tế mới ngày 19/08/2008 công ty đổi thành công ty TNHH Cửa Châu Úc

Ⅱ. Triết lý kinh dinh

- Để thực hiện nghiêm túc và phát huy hệ thống quản lý chất lượng đạt theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001-2000, công ty đã đề ra và thực hiện các quy định quản trị chất lượng đồng bộ nghiêm nhặt từ khâu vật liệu đầu vào, quy trình Sản Xuất, dịch vụ khách hàng và bảo hành sản phẩm cho khách hàng

- Công ty đã mạnh dạn đầu tư đổi mới 100% máy móc trang thiết bị hiện đại, tiền tiến của Australia và Đài Loan để cho ra đời sản phẩm cửa cuốn Newdoor với chất lượng cao.

Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2008, Công ty TNHH TMDV Đình Đắc đã không ngừng mở rộng quy mô dưới cả hai hình thức: Sản Xuất và Chúng tôi nhận sinh sản,thi công ,lắp đặt cửa cuốn,cửa kính các loại được nhập khẩu từ các nước như Úc ,Đức lám theo yêu cầu của khách hàng.Chúng tôi nhân tu sửa bảo trì các loại cửa cuốn

Về thương nghiệp, Công ty chúng tôi du nhập từ Đức, Úc các thiết bị linh kiện hàng hóa như Moto,bộ điều khiể,lá cửa

Với hàng ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, am hiểu sản phẩm và nắm bắt nhu cầu thị trường, Công ty chúng tôi phấn đấu trở thành nhà cung cần thiết bị cửa cuốn hàng đầu của của Việt Nam.

hiệp tác với Công Ty Đình Đắc, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về đầu vào bởi chúng tôi có nguồn nhập cảng uy tín , chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh.

Dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại BIÊN HÒA ĐỒNG NAI. Chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật viên, nhóm thợ cửa nhiều năm kinh nghiệm, lành nghề trong lĩnh vực tu sửa và lắp đặt cửa cuốn, cửa kéo, cửa tự động, chúng tôi bảo đảm khắc phục mọi sự cố khi cửa bị hỏng hóc, đem lại sự an tâm cho quý khách hàng. Dịch vụ sửa cửa cuốn, tôn tạo thiết bị phụ kiện như motor (động cơ cửa cuốn) cửa cuốn, bình lưu điện cửa cuốn, tay điều khiển, hộp nhận sóng remote, cổng xếp và phụ kiện bo mạch cửa cổng,..

Dịch vụ SỬA CỬA CUỐN BIÊN HÒA ĐỒNG NAI của chúng tôi bao gồm: Bảo trì các loại cửa cuốn công nghệ Úc (cửa Cuốn tấm liền Công nghệ Úc của (Austdoor, Smartdoor, Newdoor). Cửa cuốn nhôm, cửa cuốn bằng motor hay kéo tay bị hư, cửa cuốn Úc.

- Chuyên sửa cửa cuốn công nghệ AluDoor Hưng Phú Thành, ALLUDOOR Khải Đức Thành, MITADOOR, NEWDOOR, AUSTDOOR, SMARTDOOR, DEDO, HAPPYDOOR, TITADOOR, Safetydoor, Boodoor,..) Bao gồm các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng.) sang sửa các loại motor cửa Cuốn, remote, Bộ thu Remote (sửa điều khiển cửa cuốn), motor cửa cổng, cửa tự động. V. V. tu tạo bình lưu điện ups sang sửa mạch UPS, thay ắc quy cửa cuốn tại Bình Dương.

- Chuyên sửa cửa cuốn Đài Loan BIÊN HÒA ĐỒNG NAI (cửa cuốn Motor, cửa cuốn lò xo kéo, ki-ốt, nhà xưởng, nhà phố, nhà ở,.. Cửa kéo đài loan, cửa xếp..)

Một số bệnh vẫn thường gặp ở cửa cuốn là cánh cửa bị xệ, sửa cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) bị vỡ, tay nắm cửa, sửa cửa cuốn bị gãy, cửa đóng mở phát ra tiếng động, cửa đóng mở nặng khó di chuyển… vớ những lỗi như vậy đòi hỏi người người kỹ thuật sửa cửa cuốn phải biết cách khắc phục nhanh chóng.

Nhưng thường chúng ta không quan hoài đến vấn đề bảo dưỡng thì chuyện nó hỏng đúng lúc chúng ta đang bận và rất vội thì việc ấy trở lên rất bực mình, và khó khăn trong vấn đề bố trí giải quyết.... vậy nên một giải pháp bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ hoặc theo đề nghị là điều quý khách nên làm và quan tâm....bởi nó cũng không khiến bạn tốn tiền, tốn thời gian nhiều, điều quan yếu nhất là nó có thể gây nguy hiểm cho gia đình mình ( rơi bất thần nếu cáp hỏng, bị kẹt dây điện gây chập cháy, không thoát thân nếu cửa không hoạt động khi gặp sự cố), mọi chuyện đều có thể xảy ra....

Đã có làng loạt những vụ tai nạn thương tâm mà trẻ gặp phải do cửa cuốn, một phần có thể do chất lượng sản phẩm không tốt, nhưng một phần cũng là do sự bất cẩn của bố mẹ.



Còn nhớ vụ tai nạn do cửa cuốn gây ra vào gày 22/10/2011, do vội đưa con lớn đi học cho kịp giờ, anh Chuyên (khu đô thị mới Lào Cai, Cam Đường, Lào Cai) đã điều khiển hạ cửa cuốn xuống và lên xe phóng vội đi không hề hay biết đứa con nhỏ 4 tuổi của mình bị cửa kẹp chết ngay lúc đó. 20 phút sau trở về, anh đã không thể làm được gì để cứu vãn sự sống cho con.



Trong lúc anh và con trai lớn vội đi, họ không ngờ rằng trong lúc điều khiển cửa cuốn (http://austdoor-miennam.com) từ từ hạ cuống thì đứa con nhỏ đang cố chạy theo. Cháu bé đã chui qua khe hở nhỏ giáp đất và bị kẹp cứng tại đó.

Gần đây nhất là tai nạn thương tâm liên can tới cửa cuốn, đó là trường hợp gia đình nhà anh Giang – chị Uyển (Hưng Yên).



Ngày 4/4/2013 vừa qua, khi cả gia đình đang ăn cơm ở nhà ông bà nội cách đó vài nhà, bé Huyền Trang – con gái của anh chị về nhà trước một mình. Vài tiếng sau, bác của bé hoảng hốt chạy sang thông báo khi thấy cháu mình bị cửa cuốn đè ngang người. Mọi người không biết cháu bị cửa cuốn đè vào trong bao lâu, chỉ biết rằng khi phát hiện ra thì cháu Huyền đã tím tái, ngất lịm và mất khả năng thở.



Cháu được chuyển vào viện trong tình trạng tim ngừng đập, thiếu oxi kéo dài dẫn tới chết não, phải sống đời sống thực vật, tình trạng duỗi cứng, không có phản ứng với các kích thích.



Để ý tới con mọi nơi mọi lúc: Phòng hơn chữa rất nhiều



Đó là lời khuyên dù di cũng biết, được nói đi nói lại nhiều lần song vẫn còn nhiều bác mẹ bất cẩn, khiến con gặp hiểm. Khi xảy ra tai nạn, ngoài việc ảnh hưởng tới ý thức, tiền bạc, nhưng việc chữa chạy chưa chắc đã mang lại khả năng hồi phục cho con trẻ.



giải đáp về vấn đề này, Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Văn Lực - Viện Bảo hộ cần lao cho rằng: những ngày hè (khi trẻ được nghỉ ở nhà, không phải đến trường) thì những ca tai nạn tăng lên đáng kể. Để phòng tránh những tai nạn thương tích không đáng có với trẻ nhỏ, điều quan yếu nhất là ba má và những người thân cần Để ý, quan tâm tới các em thẳng.