PDA

View Full Version : Sinh viên dạy kèm chuẩn bị vào lớp 1


vi8iOzca2m
04-12-2015, 10:38 AM
Việc những bé vào lớp 1 là giai đoạn rất cân thiết. bây giờ chương trình thay đổi tại lớp một các cháu được học nhiều môn học hiện đại ngoài đọc viết, r.chữ. Cha mẹ PHHS kiến thức đã cũ và bởi bận công việc nhiều nên không có nhiều thời giờ hướng dẫn đến các bé học bài.Nắm bắt nguyện vọng đó, gia sư vina (http://giasuvinahcm.blogspot.com) hiện là những văn phòng gia sư lớp 1 chuyên dạy kèm chương trình lớp 1 & dạy kèm cho những bé chuẩn bị vào lớp một sẽ cung ứng những nhu cầu của PHHS.
http://giasugiare.com/wp-content/uploads/2014/07/gia_su_lop_1_mau_giao.jpg
tập thể dạy kèm chuyên giảng dạy học trò tiểu học, vào lớp 1 (minh họa)nhóm gia sư hơn 7000 gia sư trong đó 70% là các gia sư nữ đang đang là sinh viên, giáo viên những trường mầm non, tiểu học trong địa bàn hcm. Còn lại là những giáo viên giáo đang công tác tại các trường mẫu giáo tiểu học trong thành phốVới nguồn nhân lực giỏi, đa dạng chúng tôi phục vụ hầu hết các PHHS có như cầu cho con học dạy kèm từ mầm non tới cấp độ tiểu học.
Lý do các bạn có nhu cầu thuê gia sư lớp 1
http://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png Năm học hiện đại lại sắp tới gần, nhiều bậc phụ huynh học viên chưa khỏi lo lắng về gia sư lớp 1 (http://giasuvinahcm.blogspot.com/2015/12/gia-su-lop-1-day-kem-be-chuan-bi-vao.html), một gia sư giỏi cho học sinh học trò lớp 1. Lứa tuổi bắt đầu tiếp cận hiện có môi trường hiện đại, nhiều bỡ ngỡ.http://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png Đứng trước các lo toan, trăn trở của không không có những phụ huynh học viên học sinh như thế. dạy kèm giảng dạy lớp một đã ra đời & cung ứng những lo toan trăn trở ấy, bổ trợ quý phụ huynh học trò gánh bớt một phần lo âu trong việc học tập của con mình!
Giá trị đem lại của dạy kèm giảng dạy lớp 1
http://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png gia sư lớp một với tiêu chí hàng đầu giúp học viên học trò ngày 1 tiến bộ, miệt mài học tập, bồi dưỡng trình độ học tập của học sinhhttp://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.pnggia sư lớp một cung cấp việc làm đến sv giỏi giáo viên xuất sắc trong khối ngành tiểu học bằng chính sức lao động của chính bạn.& điều đó không chỉ hổ trợ học viên học trò mà còn hổ trợ s.viên, thầy cô gia sư rất nhiều.
nhóm dạy kèm giảng dạy lớp 1 tại văn phòng vina
http://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png gia sư đi dạy nhiều năm tiếp xúc đi dạy nhiều năm chuyên môn học s.phạm xuất sắc khá, khá, giỏi tốt nghiệp đúng chuyên ngành, dạy sát kiến thức đến những bé lớp 1http://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png Cách dạy nhanh nhớ nhất, gia sư lớp một theo chuẩn đổi mới của bộ giáo dục & đào tạo chính xác bài vở trên trường.http://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png Tư duy bài giảng phong phú, phát triển hoàn thiện những phương pháphttp://giasubaoanh.com/Upload/Editor/admin/gia-su-ha-noi.png Tập hợp dạy kèm anh văn trình độ quốc tế hướng dẫn các môn học tận nhà cho học viên trường các nước chương trình dạy song ngữTrung tâm gia sư gia sư học sinh lớp 1 tại nhà riêng có kinh nghiệm hổ trợ cháu trầm tính, sợ học… tập trung vào buổi học, bằng phương pháp kèm tích cực:* thường xuyên tổng hợp kiến thức cốt lỏi* Phát huy tư duy nhẩm & phản xạ tư duy để dần chủ động giải quyết vấn để trong bài tập khóchương trình lớp một chủ đạo là tập toán học & tập viết-đánh vần, chủ yếu là cách học cách đánh vần từng vần, rèn từng chữ số, đây là bài học đầu tiên, vỡ lòng của các học sinh, nếu không biết hướng dẫn thì học viên rất trở ngại & nhanh biết.
Bằng chương trình ngành & tư duy dạy chuyên nghiệp lâu năm của tập thể gia sư, du học sinh giỏi chuyên môn, nhiệt tình thầy cô tin rằng sẽ dể dàng dạy kiến thức môn toán, văn bé học lớp một đến học trò, hổ trợ học sinh nhanh tháu hiểu bài và thích thú với buổi học.
Mọi chi tiết liên hệ trung tâm gia sư vina (https://www.facebook.com/giasuvinatphcm) : 0902734740 ( Thầy Thắng )