PDA

View Full Version : Tiêu chí chọn lựa thẩm mĩ viện nâng ngực an toàn


arsenal.hp133
23-11-2015, 03:20 PM
Hiện nay, các cơ sở thẩm mỹ mọc lên hàng loạt với những lời quảng cáo rầm rộ về bác sĩ, kỹ thuật…Điều này khiến các phái nữ khó khăn trong việc lựa chọn thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín nhất cho mình.
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực bằng mỡ tự thân (http://bsdien.com/nang-nguc-bang-mo-tu-than)Một phẫu thuật thẩm mỹ viện nâng ngực uy tín số một cần hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để đảm bảo an toàn số một cho một ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công. Vì vậy, phái đẹp cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định có chọn lựa một địa điểm làm đẹp.

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ phải được cấp phép của Bộ y tế

Nâng ngực là một ca đại phẫu khó nên bắt buộc phải được làm tại một thẩm mỹ viện được cấp phép theo tiêu chuẩn của Bộ y tế để đảm bảo an toàn số một. Tuy nhiên, rất nhiều thẩm mỹ viện nâng ngực không đạt tiêu chuẩn cấp phép nên bạn cần chú ý yếu tố này để tránh “tiền mất tật mang”.

phẫu thuật nâng ngực phải được làm trong bệnh viện

Vì là ca đại phẫu nên nâng ngực phải được thực hiện trong bệnh viện. Do vậy, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ mà bạn lựa chọn cần có liên kết với bệnh viện để thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ, địa chỉ có đầy đủ trang thiết bị, máy móc hiện đại để phòng tránh những rủi ro có thể xảy ra.

bác sĩ phải có chuyên môn sâu rộng, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sỹ là yếu tố quyết định đến 90% thành công của ca phẫu thuật thẩm mỹ. Vì thế, quá trình nâng ngực phải được làm bởi bác sĩ chuyên môn sâu rộng, đã từng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ ngực mới có thể mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.

Túi độn ngực phải có nguồn gốc xuất xứ

Túi độn ngực mà thẩm mỹ viện đó sử dụng phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chứng nhận của Bộ y tế để đảm bảo an toàn số một tuyệt đối cho cơ thể khách hàng.
http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/tham-my-vien-nang-mui2.png
Túi độn ngực phải rõ nguồn gốc xuất xứ

Hội tụ đầy đủ những yếu tố trên, phẫu thuật thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền tự hào là thẩm mỹ được đông đảo nữ giới lựa chọn, địa điểm gửi gắm niềm tin của nhiều khách hàng. Với đội ngũ bác sỹ hàng đầu Việt đàn ông và thế giới, quá trình nâng ngực được liên kết làm trong bệnh viện uy tín số một, túi độn được nhập khẩu từ các hãng sản xuất nổi tiếng, chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền cam kết mang lại bộ ngực đầy đặn, đẹp tự nhiên.

>>>Để biết thêm chi tiết về giải pháp xin vui lòng liên hệ chỉnh sửa thẩm mỹ bác sĩ Điền qua Hotline:0915 81 6869 hoặc
Website:bsdien.com Fanpage:facebook.com/bsdien để được tư vấn và khám miễn phí.

Nguồn: bsdien.com/tieu-chi-lua-chon-tham-my-vien-nang-nguc-an-toan.html