PDA

View Full Version : 8 loại thực phẩm không thể thiếu cho chế độ ăn giảm cân


socialnv112
23-11-2015, 01:23 PM
Khi xây dựng một chế độ ăn giảm cân thì một điều bạn cần chú ý là lựa chọn các thực phẩm sao cho phù hợp và an toàn. 8 loại thực phẩm dưới đây là không thể thiếu cho một chế độ ăn giảm béo bụng (http://dr-spiller.com.vn/tham-my-cong-nghe-cao/giam-beo/) khoa học.
Củ cải trắng:
Củ cải trắng là một loại củ có tác dụng thúc đẩy các acid béo trao đổi chất nhiều hơn, tiêu hao nhiều mỡ hơn. Ăn củ cải trắng thường xuyên sẽ giúp vòng đùi của bạn giảm đi nhanh chóng.
Kiwi
Quả kiwi cung cấp lượng cellulose dồi dào, thúc đẩy nhanh tốc độ phân hủy các acid béo, tránh giảm tích lượng mỡ thừa tập trung ở vùng đùi cho đôi chân.
Bưởi
Ăn gì giảm mỡ đùi hiệu quả và cho cả giảm béo trên cơ thể? Câu trả lời đầu tiên sẽ là quả bưởi. Quả bưởi là một trong những loại quả nổi tiếng với tác dụng giảm cân cho chị em phụ nữ. Chúng có chứa carbohydrate tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ, lượng calo thấp, kali lại cao kết hợp với protein đốt cháy chất béo một cách hiệu quả.
Trứng
Trứng là thực phẩm chứa nhiều protein giúp cơ bắp khỏe mạnh, tăng cường tác dụng của các hoạt động thể thao và đánh tan mỡ thừa cho bạn.
Nước
Nước giúp thanh lọc và giải độc cho cơ thể, tăng tốc độ trao đổi chất giúp giảm mỡ đùi. Uống đủ ít nhất 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp bạn ngăn ngừa tình trạng giữ nước khiến đùi bị phù to hơn.
Rau củ
Một số loại trái cây và rau, củ, quả chứa nhiều chất xơ, ít calo và đặc biệt không có chất béo sẽ là thực phẩm hoàn hảo trong thực đơn hằng ngày để giảm béo đùi của bạn.
Trà xanh
Trong trà xanh chứa hợp chất EGCG (Epigallocatechin–3–gallate) giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra một cách nhanh chóng và đốt cháy calorie hiệu quả hơn.
Táo
Trong quả táo có chứa axit malic, giúp thúc đẩy quá đốt béo cho bạn. Táo chứa nhiều chất xơ và là một loại quả vàng trong giảm cân.
Có thể bạn quan tâm:
>>>>> cách giảm béo bụng hiệu quả nhất (http://dr-spiller.com.vn/hoi-dap-chuyen-gia/cach-giam-beo-bung-hieu-qua-nhat-la-gi.html) là gì?
>>>>> Các cách làm giảm cân nhanh và hiệu quả (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cac-cach-giam-can-nhanh-chong-an-toan-va-hieu-qua-nhat.html)