PDA

View Full Version : cần mua cửa cuốn mitadoor


chiendichkohai
23-11-2015, 12:42 PM
cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) là thương hiệu cửa cuốn nhôm nức danh quốc gia, được nhiều người tin dùng trong nhiều năm qua và bình chọn là hàng chất lượng cao.

Cửa cuốn Mitadoor CT5222 là loại cửa được tiêu thụ mạnh nhất vì giá cửa cuốn hiệp với chất lượng và độ dày của nan cửa cứng cáp vững ít xảy ra sự cố khi hoạt động lên hoặc xuống.

Cửa cuốn nhôm Mitadoor có nhiều màu sơn cho khách hàng tuyển lựa cho hiệp với ngôi nhà của mình. màu sơn được bảo hành 5 năm.

Cửa cuốn khe thoáng Mitadoor được thiết kế qua với các lỗ thoáng trên nan cửa,

cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) siêu thoáng bằng các lỗ thoáng rất đẹp và có hình dáng kiểu lỗ thoáng ô vanh và lỗ thoáng hình thang.

Cửa cuốn hợp kim nhôm công nghệ Đức với mẫu mã hiện đại, thẩm mỹ, an toàn và tiện dụng:

- Cửa ngoài tác dụng bảo vệ an toàn cho ngôi nhà còn mang đến vẻ đẹp, nét thẩm mỹ cho công trình. Cửa cuốn Mitadoor với hàng ngũ kỹ sư thiết kế có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm phối hợp với các chương trình dò la gu tiêu dùng đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với vẻ đẹp hiện đại, quý khách lắp cửa cuốn gọi 0908648 645.

- Thân cửa bằng hợp kim nhôm 6063

- Sơn cao cấp AKZO BOBEL. Màu Ghi sần và còn nhiề màu khác nhau - Bảo Hành 5 năm

- Cửa cuốn Mitadoor CT5222 công nghệ Đức.

Với vẻ ngoài mặt trang nhã cùng hàng lỗ thoáng trên bề mặt nan cửa, cửa cuốn khe thoáng hiện tại đã trở thành sự lựa chọn yêu thích của khách hàng.

Tuy nhiên trên thị trường ngày nay, các loại cửa này được sản xuất và phân phối một cách thủ công, giản đơn dẫn đến một loạt các nhược điểm khi dùng, như:

- Hoạt động không ổn định và tuổi thọ thấp.
- Gây ra tiếng ồn khi vận hành.
- Các nan cửa thiết kế đơn giản.

- Cửa cuốn Mitadoor khe thoáng CT5222.

Nhờ sự áp dụng của tiến bộ khoa học và công nghệ tiên tiến trên thế giới, chúng tôi đã sinh sản ra các loại cửa cuốn đáp ứng được nhu cầu xây dựng và kiến trúc. Của cuốn hiện tại đã trở nên một phần quan yếu và chẳng thể thiếu trong sự phát triển của ngành xây dựng và kiến trúc đương đại.

Ngoài sứ mạng bảo vệ ngôi nhà Bạn, cửa cuốn giờ đây còn mang đến giá trị dùng cao, tiên lợi, tính thẩm mỹ và đặc biệt hơn hết là sự an toàn, tin cậy cho Ngôi Nhà thân thương của Bạn.

Với đội ngũ viên chức và công nhân được đào tao, có bằng cấp và chứng chỉ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm; cùng với ý thức trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp cao. Chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi đề nghị của Quý khách hàng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về Chất Lượng sản phẩm, chế độ Bảo Hành và Chất Lượng dịch vụ chu đáo.

Với các chi nhánh và hệ thống Bảo Hành trên khắp các thị thành trong cả nước, Chúng tôi luôn phấn đấu tạo niềm tin và mang lại sự chấp nhận nơi Khách hàng. Sự chấp thuận của Quý Khách là động lực và mục tiêu để NHÀ CUNG CẤP CỬA CUỐN - CỬA KÉO DUY HOÀNG phát triển hơn nữa.

Dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp:


- Sửa cửa cuốn công nghệ Đức (cửa cuốn khe thoáng nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, Các loại cửa cuốn hai lớp, cửa cuốn cháy, cửa cuốn cách nhiệt…)


- Sửa cửa cuốn công nghệ Đài Loan (cửa cuốn lò xo kéo, cửa cuốn Motor, cửa xếp…)


- Sửa cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao…)


- Ngoài tu bổ cửa cuốn chung tôi cung cấp thêm dich vụ bảo trì :cửa kính thủy lực ,cửa nhôm các loại motor, remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.


- Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp ( cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, cửa nhôm và các loại moter, remote cửa cuốn theo đề nghị của Quý Khách.

An toàn cao:
Với độ dày của nan cửa từ 0.8 đến 4.0mm
Được thiết kế từ 2 đến 3 lớp
Cửa có khả năng tự dừng hoặc đảo chiều khi gặp trở lực vật. Trong trường hợp khẩn (hỏa hoạn, mất điện…) vẫn có thể dễ dàng đóng mở cửa bằng tay

Độ bền vượt trội:
Nan cửa được mạ lớp Cromate tăng độ bám của sơn, hạn chế quá trình Oxy hóa
Bề mặt nan được sơn tĩnh điện bằng sơn ngoài trời cao cấp của hãng AKZO NOBEL, bên ngoài phủ lớp Polyester làm tăng độ bền màu, giá trị thẩm mỹ và khả năng chống trầy xướt.
Sản phẩm đã được xử lý nhiệt đới hóa, hạp với khí hậu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Tính cách âm cách nhiệt:
Cấu tạo nan cửa dạng khoang rỗng, có từ 2 đến 3 lớp giảm tiếng ồn, tăng khả năng cách nhiệt.
Cửa vận hành êm, không gây tiếng ồn
Điều chỉnh khe thoáng theo ý muốn
Hệ thống khe thoáng tạo sự thoáng mát cho ngôi nhà của bạn nhưng vẫn giữ được sự an toàn và vẻ đẹp hiện đại. Khi không cần giãn thoáng, cửa được đóng xuống, các nan cửa xếp lại với nhau tạo ra một thân cửa kiên cố che đậy an toàn.

Chuyên sửa cửa cuốn Đài Loan (cửa cuốn Motor, cửa cuốn lò xo kéo, cửa kóe, cửa xếp..) Bảo trì các loại cửa cuốn.
Chuyên sửa cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao..)
Chuyên sửa cửa cuốn công nghệ Đức (Các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) cách nhiệt, cửa cuốn công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng.)
Chuyên sửa chữa các loại motor, remote (sửa điều khiển cửa cuốn), motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.
Chuyên sửa cửa Kéo Đài Loan tu bổ bảo trì các loại (cửa kéo Inox, cửa kéo ray âm, cửa kéo ray sống…)
Chuyên sửa cổng tự động tu sửa bảo trì các loại cửa (cửa cổng trượt tự động, cửa cổng cánh mở tự động…)
Chuyên tu tạo bảo trì các loại cửa kính tự động, cửa kinh trượt, cửa tự động dùng cảm biến, mắt thần…
Ngoài sửa cửa cuốn chung tôi cung cấp thêm dich vụ bảo trì : remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động…