PDA

View Full Version : Cách chữa mụn nahnh chóng nhất với mật ong


thuyvt123
23-11-2015, 09:28 AM
Sau khi nghiên cứu và rất nhiều người thành công, hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ với bạn như thế nào hiệu quả mụn từ mật ong, bảo đảm sau khi thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng xóa và tiếp tục liền mạch từ làn da trắng sáng.
cách trị hết mụn nhanh nhất (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tri-het-mun-nhanh-nhat-cho-ban-gai-them-xinh-dep.html) với mật ong và chanh là gì
Mật ong không có vật chất là không biết đến bạn, có lẽ trong mỗi gia đình, nhưng không phải ai cũng biết sử dụng nó. Mật ong là một chất liệu rất tốt cho làn da của bạn, nó giúp làm sạch bề mặt của da, loại bỏ tế bào da chết và điều trị mụn trứng cá hiệu quả.
Trong thời gian này Lemon cũng là một vẻ đẹp các thành phần Rất nhiều chị em biết đến và tin cậy của khách hàng, với các thành phần trong axit citric khi kết hợp với mật ong được đảm bảo mang đến cho bạn một điều trị hiệu quả hơn về mụn trứng cá
Hiệu suất: Rất đơn giản, bạn nên chuẩn bị 1 trái chanh và 2 mật ong nguyên chất, sau đó mang bạn vắt nước cốt chanh và trộn với mật ong, sử dụng hỗn hợp làm khu vực mụn ánh sáng, để mặt nạ trong 20 phút rồi rửa mặt thật sạch.
Đây cũng là điều trị mụn trứng cá ở tuổi dậy thì rất hiệu quả, bạn phải thực hiện 2-3 lần / tuần ẩn.
cach tri mun bang thien nhien (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tri-mun-hieu-qua-bang-phuong-phap-tu-nhien-tai-nha.html) như thế nào hiệu quả với hỗn hợp mật ong kết hợp dâu tây
Tương tự như cách trong dâu tây cũng là một trái cây ngon và nhiều món ty trẻ. với một đặc tính bình tĩnh khi kết hợp với mật ong nguyên chất sẽ mang lại cho hai công thức hiệu quả, trị mụn tại nhà một cách an toàn.
Làm thế nào: Bạn chuẩn bị 2 muỗng canh mật ong và 2 dâu tây, sau đó bạn rửa dâu tây của bạn và xay nhuyễn dâu tây, và tiếp theo bạn trộn với mật ong, trộn sử dụng ánh sáng làm mụn trứng cá và toàn bộ bề mặt da, giữ mặt nạ này khoảng 15-20 phút sau đó rửa mặt thật sạch.
Để có thể trả lời câu hỏi về cách het mun? Bạn phải thực hiện phương pháp này 2-3 lần / tuần.
Mật ong kết hợp cà rốt là cách trị mụn cám cho nữ (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tri-mun-cam-nhanh-nhat-cho-nu-hieu-qua-den-tuc-thi.html)
Được biết đến với nhiều công dụng, chị em luôn luôn trả tiền cà rốt chú ý và chọn mỗi lần làm đẹp và chăm sóc da với các chất dinh dưỡng trong cà rốt khi kết hợp với mật ong để chữa trị mụn trứng cá hiệu quả bạn và ánh sáng trắng da tự nhiên mịn.
Làm thế nào: Bạn cũng chuẩn bị 1 củ cà rốt, 2 muỗng canh mật ong, tiếp theo bạn làm cho cà rốt nghiền nhuyễn và sạch và trộn với mật ong đã được chuẩn bị, sử dụng hỗn hợp đã được áp dụng để tạo ra các mụn trứng cá và bề mặt toàn bộ da, giữ mặt nạ này khoảng 15-20 phút sau đó rửa mặt thật sạch.