PDA

View Full Version : Top 5 phần mềm chỉnh sửa ảnh free thấp nhất cho máy tính


horse886
21-11-2015, 11:57 PM
Như người dùng biết đó, để với được hình ảnh lý tưởng như ý muốn vững chắc rằng bên cạnh việc mang máy ảnh phải chăng, người chụp ảnh nhiều năm kinh nghiệm thì thực hiện các thao tác chỉnh sửa là điều vô cùng nhu yếu. Tuy nhiên, bạn là một người ít quan tâm tới máy tính và kỹ thuật , bạn chưa biết phần mềm nào sở hữu thể giúp bạn giải quyết vấn đề này một bí quyết dễ dàng? Hãy cộng khám phá. tậu hiểu thêm các phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí rẻ nhất cho máy tính ngay trong bài viết dưới đây, bạn sẽ sở hữu được lựa tậu rẻ nhất cho bản thân mình.

Xem thêm cách hình ảnh đẹp và độc đáo tại : http://hinhanhdep.xyz/
http://hinhanhdep.xyz/wp-content/uploads/2015/11/tai-anh-girl-xinh2.jpg
Những phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí rẻ nhất
Phần mềm chỉnh sửa ảnh cũng mang 1 chắc năng mà nhiều người mua quan tâm ấy là mang tính năng ghép ảnh, giả dụ bạn đang chọn kiếm một phần mềm ghép ảnh rẻ nhất sở hữu thể tham khảo tại đây.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh GIMP
GIMP là tên viết tắt, còn tên gọi hầu hết là GNU Image Manipulation Program. Đây là một phần mềm hoàn toàn miễn phí được kiểu dáng dành cho các tác vụ như phục chế ảnh, tạo ra và xử lý những đồ họa mảng, nhưng cũng có hỗ trợ cho đồ họa vector. mang rộng rãi tính năng khác nhau, GIMP sở hữu thể được dùng giống như chương trình vẽ thông thường, chương trình phục chế hình ảnh chất lượng cao, hệ thống xử lý theo nhóm trực tuyến, công cụ chuyển đổi định dạng hình ảnh,… GNU Image Manipulation Program. giả dụ bạn đang mong muốn chọn cho mình 1 ứng dụng miễn phí thì GIMP hoàn toàn phủ hợp. Nó được nếu phần mềm Photoshop thu gọn.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh Paint.NET
Paint.NET là ứng dụng được coi là lựa tìm thay thế cho Microsoft Paint (Phần mềm được cài đặt mặc định trong hệ điều hành Windows). Nhìn chung, Paint.NET sở hữu đa dạng tính năng và chức năng mà bạn có thể tậu thấy trên Photoshop nhưng bạn sẽ ko cảm thấy quá phức tạp như Photoshop. do vậy, bạn sở hữu thể dễ dàng tùy chỉnh màu sắc, độ tương phản, khiến sắc nét và làm cho mờ cho hình ảnh của mình. ko kể ra, ứng dụng cũng hứa hẹn đem lại một vài tính năng bổ sung như các bộ lọc đặc biệt giúp bạn biến hình ảnh thành phiên bản chì hay sơn dầu.

một trong các điểm cộng hấp dẫn mà PaintNET với thể đem lại cho bạn đó là khả năng chỉnh sửa đa dạng hình ảnh trong cộng một thời gian. với tính năng tab preview, bạn có thể trao đổi qua lại giữa những bức ảnh một bí quyết dễ dàng. Tương tự như GIMP, Paint.NET với giao diện siêu đơn giản, ưa thích có bất cứ khách hàng nào.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoscape
kể đến công cụ chỉnh sửa ảnh miễn phí thấp nhất trên Windows, sẽ thật là thiếu sót ví như chúng ta bỏ qua ứng dụng chỉnh sửa ảnh Photoscape, ứng dụng dùng rất đơn giản mà bạn sẽ “nghiện” ví như đã sử dụng qua vì sự đơn giản của nó. Trong giai đoạn tiêu dùng, bạn sở hữu thể lựa mua số đông hiệu ứng khác nhau cho hình ảnh của mình. không tính ấy, bạn sở hữu thể xoay ảnh, ghép ảnh, điều chỉnh kích thước ảnh như ý muốn. ngoài khả năng chỉnh sửa, bạn cũng mang thể sử dụng Photoscape để quản lý ảnh, chuyển đổi hình ảnh và tạo ảnh GIF động.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh Picasa
Giống như Photoscape, Google Picasa được biết đến như 1 trình quản lý ảnh và biên tập hình ảnh có chất lượng tốt nhất. Ứng dụng này ghi điểm trước người mua bởi khả năng tùy chỉnh nhanh, áp dụng bộ lọc nhnh chóng. do đó, bạn sở hữu thể thỏa sức lựa tìm hiệu ứng cho hình ảnh của mình, tương tự như khi bạn dùng Instagram hay VSCOcam.

So có các chương trình khác trong danh sách này, bộ công cụ của Picasa sở hữu thể mang đôi chút hạn chế. Tuy nhiên, nhờ khả năng quản lý ảnh mặc định, bạn mang thể lựa tậu hình ảnh nên chỉnh sửa một cách cực kỳ nhanh chóng. Sau khi hình ảnh chỉnh sửa hoàn tất, nó sẽ được lưu lại dưới dạng bản sao để đảm bảo bạn không đánh mất hình ảnh gốc ban đầu.

không tính ra, do thuộc quyền dùng của Google, bạn mang thể đăng nhập vào tài khoản Google thông qua Picasa và đồng bộ hóa hình ảnh lên Google+ dễ dàng. giả dụ bạn muốn tắt tính năng đồng bộ này thì hãy tham khảo thêm bài viết: Hướng dẫn tắt tính năng đồng bộ ảnh Picasa từ Google trên điện thoại Android. Cuối cộng, việc gửi hình ảnh qua email cũng sẽ được diễn ra trong tích tắc.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh Autodesk Pixlr
Xuất hiện lần thứ 1 như là 1 ứng dụng web, nhưng Autodesk Pixlr nhanh chóng tăng trưởng phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên những trang bị di động hiện đã đến tay khách hàng Windows. có Autodesk Pixlr, bạn mang thể dễ dàng chỉnh sửa, thay đổi những bức ảnh đơn thuần thành các tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp.
Nguồn : http://gokien.esy.es/forums/threads/top-nhung-tool-che-anh-free-phai-chang-nhat-cho-may-tinh.1290/
Trên đây là tổng hợp 5 phần mềm chỉnh sửa ảnh thấp nhất cho máy tính chạy hệ điều hành Windows hoặc Mac. hiện tại những ứng dụng này đều được phân phối hoàn toàn miễn phí, giúp bạn với được hình ảnh lý tưởng trong tích tắc để chia sẻ cùng bạn bè và người thân. Chúc người mua thành công!