PDA

View Full Version : Cắt da thừa mí mắt ở thẩm mỹ nào


arsenal.hp133
21-11-2015, 11:08 AM
Da thừa mí mắt là nguyên nhân gây hiện tượng sụp mí tại phái đẹp ngoài 30 tuổi. Vậy cắt da thừa mí mắt tại đâu an toàn nhất và giúp khắc phục hiệu quả tình trạng này. nữ giới hãy cùng tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây nhé.
Tham khảo thêm dịch vụ thu gọn ngực phì đại (http://bsdien.com/thu-gon-nguc-phi-dai)Đôi mắt và vùng da xung quanh mắt rất nhạy cảm và dễ lão hóa. ở tuổi trung niên, da mi mắt bắt đầu chảy xệ, đổ sụp khiến ánh nhìn mệt mỏi hiên rõ trên gương mặt. Nguyên nhân có thể do nữ giới đã lạm dụng mỹ phẩm, mát xa chăm sóc mắt không đúng cách, chế độ dinh dưỡng và vận động không hợp lý, hoặc thường xuyên thức khuya và làm việc nhiều với máy tính.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/06/cat-da-thua-mi-mat-o-dau.jpg
Đôi mắt hai mí trẻ trung là kết quả phẫu thuật thẩm mỹ nữ giới sẽ có được sau khi cắt mí ở phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền

Chắc hẳn không ai muốn sở hữu “cửa sổ tâm hồn” thiếu sức sống và già nua. Để hồi xuân cho đôi mắt, nhiều phái đẹp đã tìm tới dịch vụ cắt da thừa mí mắt. Vậy các eva đã cắt da thừa mí mắt ở đâu.

Chị Nguyễn Thị Xuân, 39 tuổi, Hà Nội chia sẻ: “Những tác động Thẩm mỹ tới vùng mắt thường khiến mọi người lo ngại về vấn đề an toàn số một. Tuy nhiên, tôi may mắn chọn được bác sỹ giỏi và nơi Thẩm mỹ chuyên nghiệp với chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo nên kết quả rất ưng ý, thời gian hồi phục nhanh và không hề lộ sẹo. Nếu cũng có nhu cầu cắt da thừa mí mắt dưới hoặc cắt da thừa mí mắt trên, nữ giới có thể đến chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền để được thăm khám và tư vấn nhé.”

Cũng đã từng đến Pamas cắt da thừa mí mắt dưới và lấy bọng mỡ, chị Nguyễn Hoài Thu bày tỏ sự hài lòng với tay nghề khéo léo của các bác sỹ Thẩm mỹ tại đây, chị cho biết: “Nghe theo lời giới thiệu của một người bạn, tôi đến phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn về phương pháp cắt mí đang rất thịnh hành hiện nay. bác sỹ rất nhiệt tình giải thích những ưu điểm của kỹ thuật cắt mí mới. Khi bước vào giai đoạn phẫu thuật thẩm mỹ chính, tôi cũng khá hồi hộp và lo lắng nhưng được bác sỹ gây tê với liều lượng vừa đủ nên tôi không cảm thấy đau đớn. Trước khi xuất viện, bác sỹ dặn dò rất kỹ về cách vệ sinh vết mổ và chế độ ăn uống. Vì tuân thủ đúng chỉ dẫn nên tôi rất nhanh giảm sưng nề, mí mắt sớm ổn định và không còn có cảm giác già nua như trước”.

Đây chỉ là ý kiến của 2 trong số rất nhiều khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ cắt da thừa mí mắt dưới và cắt da thừa mí mắt trên ở chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền. Với điều kiện cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, tân tiến, và may mắn chiêu mộ được đội ngũ Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm do, phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền có hội tụ đầy đủ tiêu chí của một phẫu thuật thẩm mỹ viện uy tín, an toàn nhất theo quy định của Bộ Y tế.

Để đăng ký đặt lịch thực hiện phương pháp và nhận được sự đón tiếp chu đáo nhất, phái nữ có thể liên hệ trực tiếp tới hệ thống Hotline của phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền. Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Nguồn: bsdien.com/cat-da-thua-mi-mat-o-dau.html