PDA

View Full Version : Biện Pháp Kiểm Tra iPhone 6 Plus Có Khoá Icloud Hay Không


khoa20102015
21-11-2015, 10:15 AM
Cách Kiểm Tra iPhone 4 Có Khoá Trục Trặc Icloud KhôngTừ khi hệ điều hành iOS 7 ra đời, tính năng Find My Phone đã được tăng nhờ chế độ Activation khóa mã. account Apple ID được khóa bởi tài khoản của người dùng nhờ sử dụng tính năng Find My Phone. Để người dùng có thể đồng bộ hóa Đa số thông tin của họ trên cùng một account thì icloud là một gói dịch vụ đám mây free tất cả của Apple để giúp họ làm tốt điều đó. Nhờ có dịch vụ này mà dữ liệu được phân ra sẽ đến các máy móc iOS khác như iphone, ipad hay computer Mac..

Tất nhiên, không ai có khả năng mở thiết bị iPhone đã kết nối tài khoản của bản thân và việc giúp đỡ huỷ tài khoản iCloud trên máy sẽ chỉ riêng độc nhất người sở hữu sản phẩm mới có khả năng.. xoá icloud iphone 5s (http://hangnhai.sangnhuong.com/showthread.php?p=115803)
http://i.imgur.com/ErhJgrH.jpg
Trên máy chủ Apple vẫn hiện diện lưu tài khoản Apple ID cũ trong lúc kết nối account Apple ID mới Máy bạn sẽ chính thức trở thành cục sắt đúng nghĩa khi bạn phục hồi tích hợp gốc hoặc làm mới lên biến thể iOS còn cập nhật phần mềm thì vẫn bình thường. Apple đã official phân phối một website được lắp đặt để kiểm tra tình hình khóa của chiếc máy.

Làm Gì Để Có Số Imei

- Trong phần gọi smartphone bấm *#06#.
- của iPhone: Settings > About phone > Status
- Trên iPad: Settings > About > Status
trang web sẽ mách nhỏ liên lạc với người chủ của chiếc máy và thi hành các bước open lock trong tình huống Máy đang bị khóa Icloud có bật tính năng Find my iphone. Apple sẽ hướng dẫn để khóa icloud lại nếu máy chưa bị khóa.


TRUNG TÂM MINH PHÁT MOBILE

Địa chỉ : 1830/1A Sư Vạn Hạnh, P.13,Q.10, TPHCM
Hotline : 0961 150 456
Website : minhphatmobile. com
Thời gian làm việc : 9h - 19h30 CN đến 15h

***Minh Phát Mobile - Uy tín - Chất lượng - Nhanh chóng***​