PDA

View Full Version : Những công thức trị tàn nhang hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất


thuyvt123
21-11-2015, 10:00 AM
Hãy cùng khám phá một vài liệu pháp đơn giản nhất dưới đây nhé. Hy vọng bài viết cung cấp cho, bạn nhiều những thông tin bổ ích.
1. cach tri nám nhanh (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-tri-nam-nhanh-nhat-tot-nhat-va-duoc-yeu-thich-nhat.html) với mật ong
Mật ong là một vật liệu tự nhiên là quen thuộc và mang lại lợi ích cho nhiều vấn đề về da.
Mật ong trợ giúp dưỡng ẩm tự nhiên và chứa chất chống oxy hóa. Bạn có thể thoa mật ong lên vết tàn nhang tàn nhang cãi nhau hiệu quả.
2. cà chua
Uống nước ép cà chua, ăn cà chua sống hoặc cà chua mặt nạ mỗi ngày sẽ giúp mịn da rõ ràng, khỏe mạnh và săn chắc.
3. Lô hội
Uống 1 phần lô hội tươi, nước gạo 1 phần (sau khi rửa gạo, để yên khoảng 15 phút và sau đó lấy nước lắng xuống, để lại một phần của đất nước).
Sau đó, lô hội lá đầm lầy phần nhớt (cho Peel) bằng lượng nước cốt vo gạo, và khuấy 2 loại. Bạn nên sử dụng phương pháp này trước khi đi ngủ, rửa mặt của bạn và áp dụng hỗn hợp này lên mặt. Khi rửa buổi sáng.
4. kem trị nám da (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/luu-y-vang-khi-su-dung-kem-tri-nam-da-mat.html) với củ cải trắng
Trong một thời gian dài, củ cải đã được sử dụng để điều trị các vấn đề về da như làm mờ các đốm nâu và tàn nhang, mặc dù chúng có mùi hăng khó chịu. Trộn 1 muỗng cà phê túi và 1 muỗng cà phê đường, đắp lên mặt trong 30 phút mỗi ngày, thường xuyên thực hiện 3 lần / tuần giúp làm mờ các vết tàn nhang khó chịu trên da.
5. cà rốt ép nước
Đêm trước khi đi ngủ, rửa sạch da với tàn nhang, lấy nước ép cà rốt để thực hiện chúng; để khô và sau đó sử dụng khăn tẩm dầu thực vật và chà nhẹ. Khi rửa vào buổi sáng với nước ấm.
6. cách chữa nám da từ thiên nhiên (http://dr-spiller.com.vn/tin-lam-dep/cach-chua-nam-da-bang-thien-nhien-lam-lao-dao-phai-dep.html) với sữa tươi
Đây là một điều trị hiệu quả đẹp của làn da và tàn nhang, đơn giản. Sữa chứa axit lactic, giúp da sáng hơn, mịn màng và làm mờ các vết tàn nhang. Rửa mặt bằng sữa tươi hàng ngày sẽ giúp bạn có làn da đẹp.
Ngoài ra, sữa và sữa chua trong thực đơn bổ sung chế độ ăn uống hàng ngày sẽ là giúp bạn có một làn da mịn màng, cơ thể khỏe mạnh và một hình thức tốt.