PDA

View Full Version : Chảy nhựa niệu tôn giáo có giả dụ là mắc bệnh lậu?


hnamkn01
21-11-2015, 08:28 AM
Triệu chứng chảy mủ niệu đạo
Chảy mủ niệu đạo là hiện tượng, niệu đạo bị chảy dịch từ lỗ niệu đạo, thường có màu trắng, màu vàng xanh, thỉnh thoảng còn kèm theo cả máu. Thường hay xuất hiện vào buổi sáng sau khi ngủ dậy.
Chảy mủ niệu đạo có phải là mắc bệnh lậu? 1
Chảy mủ niệu đạo có phải là mắc bệnh lậu?
Chảy mủ niệu đạo khiến nhiều nam giới lo lắng và hoang mang. Bởi hiện tượng này có thể là dấu hiệu của nhiều căn bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là có thể do mắc phải bệnh lậu.
Chảy mủ niệu đạo có phải là mắc bệnh lậu?
===>>> mổ tràn dịch màng tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/mo-phau-thuat-tran-dich-mang-tinh-hoan-o-dau-tot-nhat/)
Theo các thầy thuốc Phòng khám nam khoa Thiên Hòa cho biết, có rất nhiều nguyên cớ gây ra hiện tượng chảy mủ niệu đạo như: viêm niệu đạo, viêm mào dịch hoàn… và hiểm nhất có thể là do mắc phải bệnh lậu.
Đối với nam giới khi đã quan hệ tình dục với những bạn gái, gái mại dâm hoặc có vợ bị mắc bệnh do vi khuẩn lậu thì rất có thể nam giới bị chứng chảy mủ niệu đạo là đang do mắc bệnh lậu.
Chảy mủ niệu đạo có phải là mắc bệnh lậu? 2
Hình ảnh vi khuẩn lậu
Bệnh lậu được chia thành 2 giai đoạn lậu cấp tính và lậu mãn tính:
- Lậu cấp tính: thường có biểu hiện dễ thấy và sớm nhất là bị đau, ngứa ở lỗ sáo, có cảm giác nóng rát, bỏng khi đi tiểu, niêm mạc ở lỗ sáo sưng, tấy đỏ. Đồng thời, niêm mạc niệu đạo xuất tiết dịch nhầy, mủ có màu vàng xanh- đây cũng chính là triệu chứng chảy mủ niệu đạo.
thường ngày mới ngày đầu khi bị lậu chất nhầy, mủ chảy ra thẳng tính, sau đó đứt quãng và thường chảy ra vào các buổi sáng.
===>>> phẫu thuật tràn dịch màng tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/mo-phau-thuat-tran-dich-mang-tinh-hoan-o-dau-tot-nhat/)
- Lậu mạn tính: Lậu mãn tính sẽ gây ác hại rất nhiều đến người bệnh và rất khó để chữa khỏi. Lậu kinh niên cũng sẽ xuất hiện chất nhầy như nhựa chuối chảy ra ở lỗ sáo vào các buổi sáng.
Cách chuẩn đoán có phải mắc bệnh lậu hay không?
Để chuẩn đoán xác thực mủ ở niệu đạo có phải là do mắc bệnh lậu hay không hay mắc một số bệnh khác. Nam giới cần phải lấy chấy nhầy, chất mủ ở niệu đạo vào buổi sáng đến các phòng khám y khoa để thẩm tra, tiến hành xét nghiệm.
Trường hợp chảy mủ niệu đạo là do nhiễm lậu Chlamydia thì việc xác định sẽ rất phức tạp. vì Chlamydia chưa nuôi cấy được trên môi trường nhân tạo. Với loại vi khuẩn này muốn xác định chắc chắn cần thực hiện phản ứng sinh học phân tử khuếch đại gien PCR (Polymerase Chain Reaction). Đây là phản ứng ứng dụng để chẩn đoán xác thực cho vi khuẩn lậu.
===>>> tràn dịch màng tinh hoàn ở người lớn (http://phongkhamnamkhoa.biz/hien-tuong-tran-dich-mang-tinh-hoan-o-nguoi-lon/)