PDA

View Full Version : Tất cả lý do buộc phải “cơn sốt” tổ hợp Vinhomes Paradise Mễ Trì


horse886
20-11-2015, 11:30 PM
Được dự kiến ra mắt trong 2015, biệt thự Vinhomes Paradise nằm trọn vẹn trong quần thể khu đô thị Vinhomes mới tại cửa ngõ Tây Nam thủ đô. sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ thủ đô cùng kiến trúc ưu việt, dự án là sự lựa tậu mà khách hàng khó lòng sở hữu thể bỏ qua trong năm nay.
Chi tiết dự án : ban vinhomes paradise me tri (http://vinhomesparadisesmetri.com)
Vinhomes Paradise Mễ Trì kế thừa và phát huy tuyệt vời kinh nghiệm xây dựng khu đô thị từ chủ đầu tư Vingroup và giá trị nhân văn từ cộng đồng Vinhomes, hứa hẹn sẽ có tới cho cư dân chất lượng cuộc sống nổi bật, chưa xuất hiện nay một dự án nào tại thủ đô bây giờ.
http://vinhomesparadisesmetri.com/wp-content/themes/viethousing/img/slide1.jpg

Dưới đây là sự phân tích 3 Lý do tại buộc phải sức hút “Khủng” tại dự án biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì:

Đa dạng hóa sản phẩm biệt thự: Song lập và đơn lập
Là một dự án Vinhomes đầu tiên tại Hà Nội có đủ những sản phẩm liền kề, biệt thự, khu đô thị Vinhomes Paradise Mễ Trì còn làm cho các bạn thực sự bất ngờ sở hữu sản phẩm biệt thự đơn lập và song lập độc đáo.
Mở bán :
chung cu vinhomes paradise me tri (http://vinhomesparadisesmetri.com/chung-cu-vinhomes-paradise)
mang ngoại hình linh hoạt, sang trọng, biệt thự Vinhomes Paradise là sự lựa mua tuyệt vời cho đa số khách hàng chưa mua được sự lựa sắm biệt thự theo đúng mong muốn trước đây. tới với Vinhomes Mễ Trì, cư dân được thỏa mãn về khoảng trống sống xanh nổi bật, bề ngoài biệt thự sang trọng và sự an toàn tuyệt đối.

Vingroup – Uy tín chủ đầu tư khiến cho bắt buộc nhãn hàng Vinhomes Paradise
Vingroup là một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt nam hiện tại, không chỉ luôn nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm của mình, Vingroup còn luôn với sự tâm huyết vào cảnh quan, thể tích sống, sự tăng trưởng hài hòa cho hầu hết cư dân của mình.

Việc lớn mạnh các tiện ích, dịch vụ ấn tượng cũng là minh chứng cho chất lượng khu đô thị Vinhomes Paradise Mễ Trì trong tương lai.
Tổng hợp : http://hoabinhonline.com/index.php?threads/tong-hop-ly-do-buoc-phai-con-sot-to-hop-vinhomes-paradise-me-tri.152717/
Vị trí đắc địa
Vinhomes Paradise tiếp tục là một dự án VInhomes sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại cửa ngõ Tây Nam thủ đô, nơi được mệnh danh là đầu tàu – trung tâm kinh tế, chính trị sôi động của Hà Nội.

không tính được hưởng lợi về cơ sở hạ tầng tiên tiến, đồng bộ, cư dân dự án Vinhomes Paradise sẽ có sự kết nối linh hoạt, dễ dàng đến đa số hạng mục tiện ích: bệnh viện, trường học, công viên,… của toàn thành phố.

Dự kiến, trong năm 2015, chủ đầu tư sẽ cho ra mắt sản phẩm biệt thự, liền kề Vinhomes Paradise tại khu đô thị.